Ngày Hội HP Việt Nam 2022

YN| 22/04/2022 02:00

Với chủ đề “Khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới”,  Ngày hội HP Việt Nam 2022 do HP tổ chức đã ra mắt nhiều  giải pháp và phát kiến sáng tạo giúp người dùng bắt kịp với kỷ nguyên phát triển mới.

Ngày Hội HP Việt Nam 2022

 Đáp ứng mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến – trực tiếp với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn, HP ra mắt một loạt sản phẩm máy tính cá nhân và máy in. Đồng thời ra mắt HP Amplify - chương trình đối tác toàn cầu đầu tiên cung cấp những kiến thức, kỹ năng và công cụ cộng tác thiết yếu để giúp họ đối thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số .

HP ENVY x360 13 được trang bị hiệu suất vô song và thiết kế hoàn hảo với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 và đồ họa Intel® Iris® Xe, mang đến độ phân giải, tỷ lệ phản hồi và màu sắc hiển thị tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm bao gồm HP QuickDrop, ứng dụng không dây giúp chuyển đổi tệp tin giữa PCs và thiết bị di dộng  thuận tiện và nhanh chóng.

Máy tính chơi game OMEN 16  mang đến các trải nghiệm đẳng cấp vượt xa kỳ vọng. Không chỉ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ với card đồ họa NVIDIA® GeForce® RTX ™ linh hoạt, bộ vi xử lý Intel® Core ™ i5-11400H và Intel® Core ™ i7-11800H, OMEN 16 còn thân thiện với môi trường với vật liệu bền vững (vỏ nhôm tái chế) trong thiết kế. Trong khi đó, HP Victus - người anh em thừa hưởng thiết kế và sức mạnh nội lực của dòng máy OMEN cho game thủ chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đa dạng và dễ dàng tiếp cận cho những người chơi mới hay các game thủ phổ thông với các tùy chọn vi xử lý Intel® Core ™ i7-11800H hoặc bộ xử lý di động Ryzen™ 5-5600H cùng bộ nhớ lên đến 16 GB DDR4 3200 MHz.

3T8A9571-JPG-2540-1650714976.jpg

Dòng sản phẩm HP Probook 400 G9 có thiết kế thanh lịch và được nâng cấp hiệu suất  mạnh mẽ được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® thế hệ 12 mới nhất. Kết hợp với tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp được hỗ trợ bởi HP Wolf Pro Security for Business và độ bền MIL-STD chuẩn quân đội Mỹ, HP Probook 400 G9 là lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang phát triển để áp dụng mô hình làm việc kết hợp.

An toàn và bền vững trong quá trình học tập, làm việc với nền tảng HP Wolf Security: Đây là hệ giải pháp bảo mật mới nhất của tập đoàn, HP Wolf Security cung cấp các tính năng bảo mật tích hợp cho máy tính và máy in, danh mục phần mềm bảo mật đầu cuối được hỗ trợ bởi phần cứng, cùng với các dịch vụ bảo mật đầu cuối.

HP Việt Nam cung cấp các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, bao gồm Trung tâm Bảo hành làm việc từ 8h – 19h (thứ 2 – thứ 6) – 8h – 17h (thứ 7 – Chủ nhật), Dịch vụ bảo hành tận nhà, Dịch vụ bảo hành giao & nhận tại nhà, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68 và kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành cấp tốc – Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, một kênh hỗ trợ khách hàng mới trên Zalo cũng giúp giải quyết thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày Hội HP Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO