Tham gia chăm sóc xe khách, các chuyên gia trong ngành ô tô sẽ tư vấn về kiểm tra lốp xe, bình ắc quy, thay nhớt, vệ sinh bộ phận lọc gió…Đặc biệt, kĩ thuật nhận biết mức độ hao mòn và thời điểm hợp lý để sửa chữa là một nội dung quan trọng của chương trình.
Do Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp xe Bridgestone VN và Bệnh viện Ôtô tổ chức vừa diễn ra tại bến xe Miền Đông, TP.HCM và sẽ diễn ra tại bến xe Giáp Bát, Hà Nội vào ngày 24-25/6.
Tham gia chăm sóc xe khách, các chuyên gia trong ngành ô tô sẽ tư vấn về kiểm tra lốp xe, bình ắc quy, thay nhớt, vệ sinh bộ phận lọc gió…Đặc biệt, kĩ thuật nhận biết mức độ hao mòn và thời điểm hợp lý để sửa chữa là một nội dung quan trọng của chương trình.
Ngoài ra, các kiến thức lái xe an toàn cũng được chuyển tải đến các tài xế, phụ lái, chủ doanh nghiệp kinh doanh xe khách thông qua những hoạt động trực quan, sinh động.
Những tình huống nguy hiểm trong quá trình lưu thông xe khách sẽ được mô phỏng qua phim tư liệu, giúp các bác tài rút kinh nghiệm và tự trang bị kỹ năng cần thiết trong những tình huống hoạt động hằng ngày của xe và những tình huống bất ngờ trên đường.
Có 4 hãng linh kiện trong ngành ô tô tham gia chương trình gồm Bridgestone, 3M, GS và Bệnh Viện Ô tô.
Dự kiến sẽ có 200 xe khách và xe buýt tại TP.HCM và Hà Nội tham gia chương trình. Ba năm qua, Quỹ Vì Cộng đồng Ô tô Việt đã huy động được 400 triệu đồng nhằm thực hiện các dự án xã hội.
>Phương Trang FUTA Bus Line không tăng vé dịp lễ 30/4
>7 mẹo chăm sóc khách hàng trung thành hiệu quả
>Samsung nâng tầm Dịch vụ chăm sóc khách hàng
>Dịch vụ chăm sóc khách hàng: thị trường 5 tỷ USD