Nium và Visa cung cấp dịch vụ chuyển tiền tức thì tại Đông Nam Á

YN| 23/11/2019 01:30

Nium là nền tảng thanh toán kỹ thuật số vừa cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền theo thời gian thực cho chủ thẻ ghi nợ Visa ở khu vực Đông Nam Á dưới sự hỗ trợ của Visa Direct - giải pháp push payment theo thời gian thực của Visa.

Nium và Visa cung cấp dịch vụ chuyển tiền tức thì tại Đông Nam Á

Nium Pte. Ltd. (trước đây là InstaReM Pte. Ltd.) là công ty Fintech cung cấp dịch vụ chuyển tiền đầu tiên ở Đông Nam Á, hỗ trợ chuyển tiền tức thì vào tài khoản ngân hàng của người nhận qua 16 chữ số trên thẻ ghi nợ Visa. Giải pháp này được thiết kế để áp dụng cho cả hai hình thức giao dịch thanh toán ngang hàng (peer-to-peer), giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (business-to-business) và đang được sử dụng tại Singapore. Trong giai đoạn đầu, việc chuyển tiền có thể được thực hiện đến các quốc gia Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Theo một khảo sát gần đây của Visa, hơn một phần ba số người được phỏng vấn ở Singapore cho biết họ thực hiện chuyển tiền quốc tế ít nhất một lần một năm. Các kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng, gần một nửa (49%) số người được phỏng vấn mong muốn tiền của họ được chuyển thành công trong vòng chưa đầy một ngày, qua đó thể hiện nhu cầu của một giải pháp chuyển tiền xuyên biên giới hiệu quả. Singapore có cộng đồng người Việt khoảng 12.000 người, nhiều người trong số họ là những người lao động nhập cư làm việc và chuyển tiền về cho gia đình.

Nium là một thành viên trong chương trình Fintech Fast Track của Visa, chương trình được thiết kế để hỗ trợ các đối tác Fintech xây dựng và mang đến những trải nghiệm giao dịch mới một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn dựa trên mạng lưới thanh toán của Visa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nium và Visa cung cấp dịch vụ chuyển tiền tức thì tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO