Ngân hàng số Timo nhận hai giải thưởng uy tín của The Global Economics

Ngọc Yến| 21/01/2021 04:52

Ngân hàng số Timo đã vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020”. Giải do tạp chí tài chính uy tín The Global Economics xét tặng.

Ngân hàng số Timo nhận hai giải thưởng uy tín của The Global Economics

Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và tôn vinh những công ty - doanh nghiệp trên toàn thế giới có đóng góp những thành tựu to lớn trong các lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Bảo hiểm, Năng lượng và Công nghệ.

Giải thưởng năm nay được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phát, kết quả tăng trưởng… Các tiêu chí trên được đánh giá khách quan, độc lập bởi Tổng biên tập tạp chí The Global Economics cùng hội đồng các nhà báo uy tín và kết hợp với các dữ liệu nghiên cứu độc quyền về thị trường vốn và ngân hàng.

Timo-hangout-1684-1611191445.png

Mô hình “hangout” thể hiện cam kết “khách hàng là ưu tiên hàng đầu” và giúp Timo trở nên khác biệt và nổi bật hơn hẳn so với các ngân hàng khác trên thị trường

Timo hiện đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào cũng có được. Năm 2019, Timo được ghi nhận vì những nỗ lực đổi mới và được Asiamoney trao giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” - củng cố thêm sự trưởng thành và thành công của doanh nghiệp trong việc phát triển và góp phần cải thiện toàn cảnh ngành ngân hàng tại Việt Nam cũng như thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Thành lập từ năm 2015, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng Bản Việt vào tháng 9 năm 2020, với tầm nhìn chung là thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng số Timo nhận hai giải thưởng uy tín của The Global Economics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO