Be Group cùng VPBank ra mắt ngân hàng số Cake

H.Ng| 13/01/2021 02:04

Công ty CP Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt Ngân hàng số Cake - hệ thống giải pháp ngân hàng điện tử. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng số được kết nối để hiển thị trên nền tảng ứng dụng gọi xe.

Be Group cùng VPBank ra mắt ngân hàng số Cake

Ngân hàng số Cake có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ như một ngân hàng truyền thống như mở tài khoản, chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, phát hành thẻ ghi nợ (Mastercard)…

Điểm đặc biệt của Ngân hàng số Cake là định danh khách hàng điện tử, giao kết hợp đồng bằng phương thức điện tử và chữ ký số, việc mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 2 phút mà không cần phải đến quầy giao dịch. Bên cạnh đó, Cake cũng miễn phí dịch vụ suốt đời và phát hành thẻ ngân hàng miễn phí tận nhà.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ứng dụng ngân hàng số hiển thị trực tiếp trên một ứng dụng gọi xe công nghệ. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích kép cho hơn 10 triệu khách hàng và tài xế của ứng dụng gọi xe Be về mặt trải nghiệm tài chính, giúp khách hàng có thêm kênh giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật và sinh lợi ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Be-2-JPG-4641-1610510975.jpg

Với Cake, khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện việc chi trả hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình cáp). Các hóa đơn mua sắm có thể thanh toán nhanh qua QR code. Việc chuyển khoản giữa hai tài khoản Cake cũng được thực hiện thuận tiện bằng số điện thoại, với độ an toàn và bảo mật thông tin cao.

Cake được kỳ vọng sẽ tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ cho Be - ứng dụng gọi xe “Make in Việt Nam” - trước các đối thủ đa quốc gia cùng ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Be Group cùng VPBank ra mắt ngân hàng số Cake
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO