Du lịch

Ngắm thành phố biển lên đèn tại The TOP Bar - À La Carte Danang Beach

Hoàng Dung 02/08/2024 16:19

Trải nghiệm khung cảnh biển Mỹ Khê và TP. Đà Nẵng về đêm từ The TOP Bar của khách sạn À La Carte Danang Beach. Tận hưởng hương vị biển cả, không gian âm nhạc sôi động và những màn trình diễn ấn tượng tại đây.

The Top Bar, nằm ở tầng thượng của tòa nhà 24 tầng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian mở thoáng đãng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và biển Mỹ Khê thơ mộng.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn ngồi tại bàn cao bên trong để vừa nhâm nhi vừa làm việc, ghế sofa mềm mại bên tường kính để ngắm nhìn thành phố, hoặc ghế tròn ngoài trời để tận hưởng buổi tối lãng mạn và thư giãn.

the-top-bar-bbq-buffet-by-the-pool.jpg
BBQ Buffet By The Pool vào thứ 7 hằng tuần

Đến với The Top Bar, bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail nồng nàn với thực đơn đa dạng. Đặc biệt, chương trình Happiest Hours diễn ra từ 17-19 giờ hằng ngày mang đến ưu đãi mua 1 tặng 1 cho tất cả các loại cocktails, mocktails hoặc bia. Thêm vào đó, chương trình “Savory Cocktail & Tapas” với ưu đãi mua 2 cocktail sẽ được tặng 1 phần Tapas hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

Không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống, The Top Bar còn mang đến những trải nghiệm giải trí độc đáo. Những màn trình diễn bar flair của các bartender tài ba với ánh sáng và lửa sẽ thắp sáng khung cảnh biển đêm Đà Nẵng, tạo nên một không gian đầy ấn tượng và sống động.

the-top-bar-ngam-view-thanh-pho.jpg
Bạn và người thân tận sẽ được hưởng không gian thoải mái và ấm cúng, phóng tầm mắt ra toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao

Bên cạnh đó, The Top Bar còn tổ chức bữa tiệc BBQ Buffet by the pool vào thứ 7 hằng tuần từ 18-21 giờ. Khách tham gia tiệc buffet sẽ được miễn phí trải nghiệm hồ bơi vô cực từ 17-19 giờ, cùng với màn trình diễn pha chế nghệ thuật và chương trình Live music lãng mạn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ngắm thành phố biển lên đèn tại The TOP Bar - À La Carte Danang Beach
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO