Nestlé Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia

T.Minh| 27/04/2021 03:42

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định trao giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2020 cho Công ty Nestlé Việt Nam, vì đã có thành tích xuất sắc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Nestlé Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia

Các doanh nghiệp được trao giải phải đáp ứng 7 tiêu chí của giải thưởng gồm: Vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Được biết, các yếu tố ‘Chất lượng’, ‘An toàn thực phẩm’, ‘Nghiên cứu và cải tiến’, ‘Sự phù hợp cho người tiêu dùng’, và ‘Con người’ chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh của công ty cũng như của tập đoàn. Bên cạnh đó là các hoạt động đầu tư đào tạo nguồn nhân lực và chính sách đãi ngộ nhân tài và chiến lược phát triển kinh doanh nhạy bén đã giúp DN đạt được các thành tựu như ngày hôm nay.

Daidien-Nestle-Viet-1646-1619440028.jpg

Tập đoàn Nestlé có mạng lưới Nghiên cứu và Phát triển rộng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm, gồm 5 trung tâm nghiên cứu khoa học, Viện nghiên cứu Nestlé, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại tours về cây trồng cùng nhiều cơ sở nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu cùng một đội ngũ đông đảo với hơn 5.000 nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng. 

Công ty Nestlé Việt Nam cũng 2 lần được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam trao tặng bằng khen « Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động» vì các thành tích hoạt động quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO