Sự kiện

Năm thứ 13 Công ty Bel Việt Nam hỗ trợ người bán hàng rong

YN 26/01/2024 09:53

Bước sang năm thứ 13 của chương trình, Công ty Bel Việt Nam (thương hiệu phô mai Con Bò Cười) đã nối dài những thành tựu của "Chương trình Hỗ trợ Doanh nhân nhỏ và siêu nhỏ - MSEs", từng bước góp phần thay đổi cuộc sống của người bán hàng rong của Việt Nam.

Xuất phát từ thực tế, Việt Nam có lực lượng người bán hàng rong đông đảo, nhưng phần đông chưa qua đào tạo, thiếu hụt rất nhiều kiến thức kinh doanh cơ bản, Bel Việt Nam đã triển khai tổ chức "Chương trình Hỗ trợ MSEs tại TP.HCM", nhằm giúp người tham gia có thể củng cố việc kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn, từ đó tạo ra thu nhập tốt để nuôi sống bản thân và gia đình.

Chương trình đã đạt được rất nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tính đến nay, đã có hàng nghìn người bán hàng rong trên đường phố và tại các chợ truyền thống có cơ hội tham gia và nhận chứng chỉ đào tạo. Nhờ những kiến thức có tính ứng dụng cao, người bán hàng đã có sự chuẩn bị tốt hơn, chủ động trong kinh doanh, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp. Đặc biệt, số liệu khảo sát thực tế đã chỉ ra rằng, nhờ các khóa đào tạo và hội thảo, nhận thức về tiết kiệm và quản lý tài chính của người tham gia tăng tới 40%, thu nhập cũng được cải thiện đến 50%.

picture18.jpg

Trong hai ngày 12-16/1 vừa qua, Công ty Bel đã tổ chức hai sự kiện quan trọng, với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng, đồng thời vinh danh những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

Cụ thể, ngày 12/1, Bel Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội tham quan nhà máy Bel dành cho nhà bán lẻ xuất sắc - Kênh bán hàng rong”. Tại đây, người tham dự đã có cơ hội trải nghiệm tận mắt không gian hiện đại và tìm hiểu thực tế về quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại nhà máy Bel (Bình Dương).

picture16.jpg

Ngày 16/1, Công ty Bel Việt Nam tiếp tục triển khai tổ chức Hội thảo cuối năm, với sự xuất hiện của đông đảo người bán hàng rong tại các chợ truyền thống ở TP.HCM như: chợ Thủ Đức, chợ Bình Điền, chợ Hóc Môn… Tại sự kiện, toàn bộ người tham dự được trực tiếp tham gia đào tạo về kỹ năng bán hàng, cách triển khai gian hàng và chiến lược giúp thu hút người mua, đi kèm thông tin cần thiết về các sản phẩm cụ thể. Cũng tại buổi hội thảo, Công ty Bel Việt Nam đã vinh danh 5 nhà bán hàng rong có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

Nổi bật
Đọc nhiều
Năm thứ 13 Công ty Bel Việt Nam hỗ trợ người bán hàng rong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO