Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bán hàng rong
Năm thứ 13 Công ty Bel Việt Nam hỗ trợ người bán hàng rong
Bước sang năm thứ 13 của chương trình, Công ty Bel Việt Nam (thương hiệu phô mai Con Bò Cười) đã nối dài những thành tựu của "Chương trình Hỗ trợ Doanh nhân nhỏ và siêu nhỏ - MSEs", từng bước góp phần thay đổi cuộc sống của người bán hàng rong của Việt Nam.
Chuyển động doanh nghiệp
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Chủ tịch UBND TP.HCM: Đừng tư duy theo kiểu trung tâm thành phố là chỗ của người giàu
Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch TP.HCM nhấn mạnh, đừng tư duy theo kiểu Trung tâm thành phố là chỗ của người giàu, hoặc thấy người bán hàng rong là dẹp để mời các thương hiệu lớn vào làm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO