Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2023. Dự kiến trong năm 2023, tập đoàn sẽ mở rộng tại các thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.
Cùng với các thương hiệu khách sạn hạng sang của Marriott International, tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm 12 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng và mới nổi vào cuối năm 2023. Tại Nhật Bản, khách sạn Ritz-Carlton thứ sáu cũng được khai trương tại Fukuoka. Ritz-Carlton Reserve kỳ vọng sẽ ra mắt phân khúc thương hiệu siêu cao cấp tại khu vực núi Cửu Trại Câu, Thung lũng Rissai. W Hotels, thương hiệu phong cách sống đẳng cấp cũng dự kiến sẽ tổ chức lễ khai trương khách sạn thứ ba tại Úc thông qua việc khai trương W Sydney và sẽ đồng thời ra mắt tại Studio City của Macau.
Thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International bao gồm Marriott Hotels, Sheraton, Westin, Le Méridien, Autograph Collection. Với các phân khúc này, tập đoàn dự kiến sẽ có hơn 30 khách sạn được khai trương trong năm nay.
Để chào mừng khách sạn thứ 1.000 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các hội viên của Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và thêm điểm thưởng Elite Night. Chi tiết chương trình ưu đãi và đăng ký tại: www.marriottbonvoy.com/earntwice.
Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê của Melbourne với tên gọi “The Melb-presso 1.000”, để đánh dấu cột mốc khách sạn thứ 1.000 của Marriot ở châu Á - Thái Bình Dương. Thức uống này sẽ được phục vụ đến hết ngày 30/4/2023 tại 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở châu Á - Thái Bình Dương.