Valentine đầy ngọt ngào cùng Lân Nhã trong MV “Miền tình yêu”

Minh Nguyễn| 14/02/2020 03:00

Ca sĩ Lân Nhã vừa phát hành MV “Miền tình yêu” - bản ballad ngọt ngào dành tặng cho những người đã và đang yêu, nhân dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay.

Valentine đầy ngọt ngào cùng Lân Nhã trong MV “Miền tình yêu”

Miền tình yêu là sáng tác của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, kể về chuyện tình cảm có thật của chính anh và bạn gái khi cả hai gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách. “Sợi dây số phận có lẽ là điều thú vị nhất trong cuộc sống này. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người đồng hành trên đường đi của mình theo cách mà bạn không bao giờ nghĩ đến. Cũng có những người bên nhau rồi lại xa nhau, cứ ngỡ đó chỉ là một hồi ức đẹp trong tim, nhưng sau khi đi hết một vòng tròn, cuối cùng họ lại trở về bên nhau”, ca sĩ Lân Nhã chia sẻ lý do anh đồng cảm với ca khúc này.

Trước xu hướng MV ngôn tình, câu chuyện cao trào hoặc kiểu phim ngắn, ê kíp ca sĩ Lân Nhã vẫn chọn hướng đi riêng bình dị như cách anh đã theo đuổi bấy lâu nay: một MV mộc mạc nhưng đong đầy cảm xúc, như chính cách Lân Nhã bên cạnh khán giả từ những ngày đầu.

Theo chia sẻ của Lân Nhã, ngoài MV Miền tình yêu, trong dịp lễ tình nhân năm nay, anh còn có đêm nhạc cùng tên tổ chức vào ngày 15/2/2020 tại Đà Lạt. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona nên đêm nhạc phải hủy bỏ dù vé đã bán hết. Cuối tháng 2/2020, Lân Nhã sẽ có một show diễn riêng tại TP.HCM và sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, anh sẽ tổ chức một chương trình khác tại Đà Lạt.

MV Miền tình yêu đang được phát hành trên kênh YouTube Lân Nhã Official, riêng bản audio mặt trên Spotify.

Xem MV Miền tình yêu:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Valentine đầy ngọt ngào cùng Lân Nhã trong MV “Miền tình yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO