Uyên Linh, Lân Nhã hứa hẹn nồng nàn với “Chẳng phải tình cờ”

Văn Khoa| 22/10/2019 01:00

Sự mới mẻ trong concept âm nhạc cùng những bài tình ca sâu lắng là những điểm tạo nên sự khác biệt của liveshow Uyên Linh, Lân Nhã.

Uyên Linh, Lân Nhã hứa hẹn nồng nàn với “Chẳng phải tình cờ”

Chẳng phải tình cờ diễn ra vào ngày 9/11/2109 tại White Palace Phạm Văn Đồng, từ 16h00-18h00, khung giờ vốn ít có tiền lệ cho những liveshow ca nhạc tại Việt Nam. Tuy vậy, concept âm nhạc này khá thịnh hành ở nước ngoài, và Uyên Linh từ rất lâu đã ấp ủ nếu một ngày nào đó cô tổ chức liveshow sẽ làm theo hình thức này. 

“Nghe nhạc và thư giãn vào buổi chiều cuối tuần có những phong vị riêng, vô cùng thư thái” - Uyên Linh nói. Cả hai ca sĩ hy vọng có thể mở ra một tiền lệ mới, một khung giờ biểu diễn mới cho các chương trình âm nhạc để khán giả có thêm nhiều lựa chọn.

Chẳng phải tình cờ mang đến 25 màn biểu diễn, trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của Uyên Linh như: Người hát tình ca, Cảm ơn tình yêu, Bài hát của em… hay Phượng yêu, Tình nồng… của Lân Nhã. Nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc, phần sân khấu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phụ trách.

Không hứa hẹn mang đến các chiêu trò nhiều hoạt náo, ban tổ chức đầu tư tập trung vào các bản phối phù hợp với chất giọng của hai ca sĩ. Ngoài hai ca sĩ chính là Uyên Linh và Lân Nhã, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Erik với một bản tình ca đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uyên Linh, Lân Nhã hứa hẹn nồng nàn với “Chẳng phải tình cờ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO