Ra mắt MV “My Vietnam”, Á hậu Thuý Vân gửi lời cảm ơn tuyến đầu chống dịch

N.L| 07/08/2021 09:13

Ngay khi chính thức lên sóng, MV “My Vietnam" phiên bản tiếng Việt của Á hậu Quốc tế Thuý Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ra mắt MV “My Vietnam”, Á hậu Thuý Vân gửi lời cảm ơn tuyến đầu chống dịch

Á hậu Thuý Vân

Xuất phát từ việc chứng kiến những thách thức do đại dịch gây ra, cũng như tình yêu và niềm tự hào dành cho Việt Nam, Á hậu Quốc tế Thuý Vân hy vọng lan tỏa nhiều hơn nữa thông điệp nhân văn và nguồn năng lượng tích cực. Nàng hậu chia sẻ rằng thời điểm này, MV My Vietnam giống như “một liều thuốc tinh thần” cổ vũ niềm tin, sự lạc quan, kết nối cộng đồng và xoa dịu những tổn thương giữa bối cảnh dịch bệnh. 

Đồng thời, tiếp nối loạt phản hồi tích cực từ người hâm mộ trong dự án âm nhạc My Vietnam, MV mới ra mắt có sự góp mặt của dàn “khách mời" đặc biệt, là đông đảo khán giả khắp mọi miền đất nước. Hình ảnh những con người hoạt động ở nhiều lĩnh vực, nhiều lứa tuổi khác nhau xuất hiện xuyên suốt MV nhưng tất cả đều đồng lòng chung sức thể hiện tình yêu thương, trân trọng và niềm tự hào dân tộc.

Đặc biệt, họ mong muốn gửi gắm lời động viên tới đội ngũ chiến sĩ, y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch; tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn.

MV-Thuy-Van-4757-1628337769.jpg

My Vietnam" có sự góp mặt của dàn “khách mời" đặc biệt 

Chia sẻ về nguồn cảm hứng và ý tưởng thực hiện MV, Á hậu Quốc tế Thuý Vân cho biết: “Cả dân tộc đang phải đối mặt với nhiều thách thức, Thuý Vân cũng như mọi công dân Việt Nam đều không thể đứng ngoài cuộc chiến với đại dịch của đất nước. Bên cạnh đóng góp về mặt vật chất, chúng ta cũng đang rất cần những “liều thuốc tinh thần" để tiếp thêm ý chí vượt qua khó khăn. 

Ngoài ra, người đẹp còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Với sức lan tỏa mạnh mẽ, MV My Vietnam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang những lời cổ vũ, niềm tự hào về dân tộc kiên cường đi xa hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt MV “My Vietnam”, Á hậu Thuý Vân gửi lời cảm ơn tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO