MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” cổ động chống dịch Covid-19

T.Minh| 02/04/2020 07:48

Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát… đã cùng nhau kết hợp trong MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” để cổ động tinh thần chống dịch Covid-19.

MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” cổ động chống dịch Covid-19

Được biết, ca khúc Việt Nam sẽ chiến thắng là sản phẩm kết hợp giữa nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ. Góp mặt trong MV là hàng loạt nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Đức Phúc, Han Sara, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, nhóm Uni5, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, nhóm Lip B.

Mở đầu MV, khán giả bị lôi cuốn bởi thông điệp ý nghĩa của Chính phủ Việt Nam trong suốt thời gian chống dịch: “Một thông điệp về niềm tin, nơi trận chiến mà không ai bị bỏ lại phía sau. Cùng nhau, Việt Nam sẽ chiến thắng”. Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ đã đồng loạt mặc áo đỏ, tượng trưng cho màu cờ sắc áo của dân tộc. 

Với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng và những anh hùng đi đầu chiến tuyến, những chiến sĩ hy sinh thầm lặng, MV nhấn mạnh tinh thần đoàn kết của xã hội. 

Xuyên suốt ca khúc, người xem bị thu hút không chỉ bởi chất giọng tình cảm và mạnh mẽ của các nghệ sĩ, mà còn là hình ảnh cảm động từ những khu cách ly. Những cán bộ y tế, y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên… đều được khéo léo đưa vào, tạo nên bầu không khí ấm áp và nhân văn giữa đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, hình ảnh của họ không gắn liền với nỗi vất vả, cực khổ mà luôn thể hiện tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, hình ảnh của các y bác sĩ, tình nguyện viên còn đồng hành với các bệnh nhân đến lúc bình phục và rời khu cách ly. Những đoàn xe thay phiên chở công dân rời trại trong khi đội ngũ y tế luôn túc trực và ở lại vùng dịch cũng khiến người xem xúc động. 

LIPB-1-4227-1585770993.jpg

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, MV Việt Nam sẽ chiến thắng đã thu về hơn 500.000 lượt xem cùng hàng nghìn phản hồi tích cực. Đa số ý kiến cho rằng ca khúc đã ra mắt đúng thời điểm, góp phần truyền đi sự lạc quan cho người dân và cộng đồng. Hàng loạt khán giả đã gọi tên thần tượng trong MV kèm ghi chú Top 1 trending is coming, mong video lọt vào top thịnh thành trên YouTube.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” cổ động chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO