MV "Chạm gần thêm thương" gây xúc động người xem

Ý Nhi| 14/05/2023 03:20

Thông qua việc khai thác câu chuyện về tình thân gây xúc động, MV vừa ra mắt "Chạm gần thêm thương" của Trúc Nhân ngay lập tức đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả.

Trúc Nhân đưa người xem đến không gian đầy cảm xúc bằng lối ngân nga đặc trưng. Giọng hát bay bổng cùng ca từ dung dị để lại nhiều nốt thăng, trầm trong lòng khán giả. Không hoa mỹ, trau chuốt nhưng lời ca khúc vẫn chất chứa nhiều tâm tư của các thế hệ với ý nghĩa sâu sắc về tình thân.

Đặc biệt, đoạn điệp khúc “Chạm tay chạm tay vuốt làn tóc mai thấy thời gian in dấu trên bờ vai. Chạm tay chạm tay xoa dịu tấm lưng thấy gần thêm thương mến nhau một đời…” được lặp đi lặp lại, kết hợp những khoảng lặng đã dấy lên nhiều suy ngẫm cho khán thính giả.

MV “Chạm gần thêm thương” được thực hiện đồng hành cùng PNJ trong chiến dịch “Đeo thêm gần, chạm thêm thương” của thương hiệu nữ trang này. 

MV gửi trao thông điệp đầy ý nghĩa để mỗi người thêm trân quý những khoảnh khắc được gần những người thân yêu, đó có thể là cái ôm, cái nắm tay, cái vuốt tóc hay xoa tấm lưng gầy,... 

z4342807099011-427b18bc530985c8f1fcdc5f9

Một cảnh trong MV "Chạm gần thêm thương"

Một trong những khoảnh khắc gây cảm xúc cho người xem là cảnh các chàng trai, cô gái nghẹn ngào và bần thần nhìn vào đôi tay chai sần của bố, bờ vai còng, gương mặt đầy nếp nhăn và mái tóc đã điểm nhiều sợi bạc của mẹ. Đôi khi, chúng ta mải mê chạy theo kế sinh nhai mà không hề biết rằng quỹ thời gian của những người thương là hữu hạn. Từng cái nắm tay, từng cái ôm giản đơn bây giờ trở thành điều quý giá đối với những ông bố, bà mẹ. Đó là niềm khao khát thầm kín của họ, được gần gũi và yêu thương những đứa con như cách mà họ trông nom chúng thời bé.

Dù không sôi động, không khuấy bầu không khí như “Thật bất ngờ”, “Sáng mắt chưa”, “Có không giữ mất đừng tìm”, ca khúc mang hơi hướng pop pha chất musical, có giai điệu tươi sáng, tình cảm nhưng cũng chứa đựng thông điệp về tình thân một cách tinh tế, thú vị. Đó là lời nhắn nhủ với những người trẻ đang mải mê lo toan cuộc sống mà quên việc gắn kết với gia đình, để rồi gần thêm một chút, chúng ta sẽ "chạm" vào nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV "Chạm gần thêm thương" gây xúc động người xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO