"Hoàng tử nhạc Pop" Jesse McCartney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Minh Nguyễn| 28/06/2019 00:00

Theo lịch trình "The Resolution Tour" 2019 tại châu Á, ca sĩ Jesse McCartney đã chọn Sài Gòn, Việt Nam làm điểm dừng chân đầu tiên.

Jesse McCartney bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2000 khi tham gia nhóm Dream Street. Jesse bắt đầu phát triển sự nghiệp solo vào năm 2002 với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Anh đã cho ra mắt 5 album phòng thu và nổi danh với nhiều bài “hit” như: Beautiful Soul, She's No You, Leavin’, Just So You Know, How Do You Sleep. Album solo đầu tay của Jesse - Beautiful Soul - được Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ trao đĩa bạch kim với doanh số hơn 1,5 triệu bản. Đĩa đơn cùng tên trong album đạt vị trí thứ 16 trên Billboard Hot 100.

Từ năm 2005-2010, Jesse McCartney trở thành cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế uy tín. Jesse đã có 8 lần ghi tên trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Sau quãng thời gian tuổi teen nổi tiếng rộng khắp, Jesse gần như mất phong độ và mất thăng bằng trước những ca sĩ trẻ mới nổi, và rơi dần vào quên lãng ở tuổi trưởng thành. Cho đến năm 2014, anh mới rục rịch trở lại với âm nhạc. Wasted - đĩa đơn ra mắt vào năm 2018 của Jesse đạt hạng 5 trên bảng xếp hạng iTunes Pop và hạng 32 trên Apple Music, và nằm trong số các ca khúc của A-List: Pop và playlist It’s A Hit của Spotify.

Jesse còn là một nhạc sĩ khá mát tay khi cùng với Ryan Tedder viết Bleeding Love - single đã đưa Leona Lewis lên bản đồ âm nhạc thế giới, đứng vị trí thứ 1 ở 28 quốc gia, và là single bán chạy nhất toàn cầu vào năm 2008.

Bên cạnh các album solo, tên tuổi của Jesse còn được giới trẻ biết đến qua rất nhiều bài hát nhạc phim cho Disney. Jesse McCartney cũng được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh khi mới chỉ 11 tuổi với bộ phim truyền hình Summerland. Tài năng diễn xuất cùng với vẻ ngoài đáng yêu đã giúp Jesse nhận được nhiều vai diễn dành cho khán giả tuổi teen của Disney như: The Suite Life of Zack & Cody, Hannah Montana... Jesse còn tham gia lồng tiếng cho nhiều phim hoạt hình như: Tinker Bell, Alvin and the Chipmunks, Young Justice.

Nghe ca khúc Beautiful Soul:

Trong lần biểu diễn tại Việt Nam, Jesse sẽ thể hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh. “Lần đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất háo hức được gặp mặt các fan tuyệt vời tại Việt Nam của mình. Điều mà trước đây tôi chưa thể làm được và đã chờ đợi từ lâu. Tôi cũng mong đợi được thưởng thức các món ăn Việt nam, tôi là một fan hâm mộ lớn của ẩm thực Việt Nam, và tôi rất muốn thử món Phở chính hiệu của các bạn. Được gặp gỡ các fan và trải nghiệm các món ăn Việt Nam chính là 2 điều mà tôi mong đợi nhất trong chuyến đi lần này” - Jesse hào hứng chia sẻ.

Đêm nhạc diễn ra lúc 20h, ngày 9/7 tại Soul Live Project. Theo chia sẻ của ban tổ chức, vé VVIP và VIP hiện tại đã bán hết, chỉ còn vé ở hạng phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Hoàng tử nhạc Pop" Jesse McCartney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO