Đón xem MV mới “Chạm gần thêm thương”

YN| 12/05/2023 02:08

Dù dài chưa đến 30 giây nhưng trailer MV “Chạm gần thêm thương” của nam ca sĩ Trúc Nhân hé lộ nhiều chi tiết thú vị và thu hút sự quan tâm đón nhận của giới hâm mộ.

Đón xem MV mới “Chạm gần thêm thương”

Trúc Nhân xuất hiện trong trailer MV mới với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai đang tất bật với ê kíp giữa studio ngổn ngang thiết bị. So với hình tượng sành điệu và cá tính trong các MV trước, tạo hình hiền lành, giản đơn với áo len kín cổ của nam ca sĩ khiến fan thích thú.

Với hình tượng mới, giọng ca Trúc Nhân khiến người hâm mộ “loạn nhịp” với phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần lãng tử. Trong một số phân cảnh của MV mới, nam ca sĩ khi thì thể hiện sự suy tư, chứa nhiều tâm sự xen lẫn lo lắng qua các góc quay đặc tả gương mặt, lúc lại mang đến những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên khi loay hoay chỉnh sửa ống kính trên phim trường.

-1311-1683800385.png

MV cũng mang lại ấn tượng với giai điệu tươi sáng, lời ca khúc ngập tràn tình cảm. Trúc Nhân tiếp tục tận dụng “signature” trong âm nhạc với lối ngân nga đặc trưng cùng ca từ ý nhị. Lời bài hát không quá hoa mỹ nhưng chất chứa hàm ý sâu sắc.

Trailer MV Chạm gần thêm thương nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến bày tỏ thích thú và mong chờ sự trở lại của chàng ca sĩ “tắc kè hoa” của Vpop. Ngoài ra, một số fan cũng hy vọng tác phẩm chứa nhiều tình tiết bất ngờ và trở nên viral như các MV trước đó.

Theo trailer hé lộ, MV Chạm gần thêm thương chính thức trình làng vào ngày 12/5/2023 trên kênh YouTube của ca sĩ Trúc Nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón xem MV mới “Chạm gần thêm thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO