Đêm cuối cùng V Heartbeat bùng nổ nhiều cảm xúc

Ý Nhi| 02/12/2019 04:58

V Heartbeat tháng 11 vừa diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây cũng là đêm nhạc hàng tháng cuối cùng trong năm 2019 của Vlive.

Đêm cuối cùng V Heartbeat bùng nổ nhiều cảm xúc

V Heartbeat tháng 11 tiếp tục với những màn biểu diễn đặc sắc, với sự đầu tư chỉn chu trong từng khâu dàn dựng của ban tổ chức. Đến với sự kiện, không chỉ nghệ sĩ mà cả khán giả có mặt đều sẽ hài lòng, mãn nguyện về phần nghe lẫn nhìn. 

D1verse, LipB đã ra mắt đội hình chính thức với "Chỉ có anh cần em" và "Đớp thính chưa nà?". S.T Sơn Thạch, Hoàng Yến Chibi, Min, Liz Kim Cương cùng trở lại với tác phẩm mới "Say nắng", "Là anh đấy nhưng không còn yêu", "Vì yêu cứ đâm đầu", "Nói hết lòng mình". Các ca khúc này hứa hẹn sẽ lọt Top 50 BXH V Heartbeat Rank trong thời gian tới. 

Còn Nguyễn Trần Trung Quân mang đến sân khấu cổ trang với "Tự tâm" (Rank 18). Được biết, ngay khi xác nhận thứ hạng bài hát và tham gia tại V Heartbeat tháng 11, ekip của nam ca sĩ đã chủ động yêu cầu ban tổ chức cho tự dàn dựng sân khấu và concept biểu diễn. Đây là lần đầu một nghệ sĩ tự dàn dựng sân khấu cho mình tại V Heartbeat. 

Ngoài ra, Denis Đặng còn tiết lộ trong thời gian tới sẽ thông báo với các fan về việc có làm "Tự Tâm 2" hay không. Phan Duy Anh lần đầu góp mặt với "Từng yêu" (Rank 10), Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike x DinhLong ra mắt cùng "Cô Thắm không về" (Rank 3). 

Không phụ sự mong đợi của khán giả Việt Nam, sân khấu biểu diễn của (G)I-DLE và Zico đã mang đến TP.HCM không khí sôi động. Zico đã thể hiện "Artist", "Human" và "Turtle ship & Okey Dokey".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm cuối cùng V Heartbeat bùng nổ nhiều cảm xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO