Dàn ca sĩ nào sẽ biểu diễn tại Gala Ngôi Sao Xanh 2019?

Ý Nhi| 09/12/2019 08:00

Không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu đến từ các giọng ca đang được yêu mến.

Dàn ca sĩ nào sẽ biểu diễn tại Gala Ngôi Sao Xanh 2019?

Erik - chủ nhân những bản hit “làm mưa làm gió” thời gian qua như “Sau tất cả”, “Lạc nhau có phải muôn đời”, “Chạm đáy nỗi đau”... sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019. Erik chính là một trong những cái tên được mong đợi nhất và nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ, đỉnh cao.

Là một trong những ứng viên “nặng ký” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 ở hạng mục Điện ảnh với diễn xuất trong các phim "Tháng năm rực rỡ", “Thất sơn tâm linh”, “Ngôi nhà bươm bướm”, Hoàng Yến Chibi cũng sẽ trình diễn trên sân khấu này.

Will-2-7726-1575890210.jpg

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương là ca sĩ tiếp theo sẽ góp mặt tại Gala. Với khả năng biến hóa của mình, anh luôn biết cách làm mới bản thân để cuốn hút hơn trên sân khấu. Còn Will - nam ca sĩ điển trai của V-biz, hứa hẹn mang đến những tiết mục mãn nhãn và cuốn hút. 

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu bolero trữ tình từ giọng ca của Jang Mi. “Thánh nữ Bolero” từng khiến khán giả say đắm với chất giọng ngọt ngào qua các ca khúc “Duyên phận”, “Rừng lá me bay”, “Thành phố buồn”… 

Dù mới gia nhập V-Pop, song Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiên Vũ được kỳ vọng sẽ khẳng định tài năng của mình khi thổi làn gió mới vào những ca khúc ballad trẻ trung, tình cảm.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 được tổ chức lúc 18g00 ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dàn ca sĩ nào sẽ biểu diễn tại Gala Ngôi Sao Xanh 2019?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO