Chương trình nghệ thuật gây quỹ giúp đỡ những bà mẹ, người yếu thế trong đại dịch

Văn Khoa| 09/07/2021 04:25

Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng” do tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) được tổ chức với mục đích nhắc nhớ lòng biết ơn với Mẹ, đồng thời gây quỹ giúp đỡ những bà mẹ đang lâm cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

Chương trình nghệ thuật gây quỹ giúp đỡ những bà mẹ, người yếu thế trong đại dịch

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Thanh Thảo, Đông Nhi, Quý Bình, Diệu Hiền, Hà Chương.... và các tài năng âm nhạc là HS-SV trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn.

Với mục đích tri ân những người Mẹ, các tiết mục trong chương trình xoay quanh những tác phẩm ca ngợi công lao, tình yêu vĩnh cửu của người mẹ như: Bông hồng cài áo, Huyền thoại mẹ, Mẹ tôi, Lời mẹ ru, Cõng mẹ đi chơi, Ngày không còn mẹ…

Để tạo nên sức tác động mạnh mẽ trong hệ thống, tất cả thành viên trong “đại gia đình” Nguyễn Hoàng đã chung tay đóng góp một phần thu nhập để an ủi, giúp đỡ những người yếu thế, nhất là những người Mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

“Mỗi người chúng ta hãy cố gắng góp sức để không một người mẹ nào, không số phận yếu thế nào phải cô đơn, gặp khó khăn trong mùa dịch. Bởi với tôi, mỗi người mẹ đều xứng đáng nhận về những điều tuyệt vời nhất” - ca sĩ Đông Nhi bày tỏ.

Mẹ là Tình Yêu được phát sóng lúc 20 giờ ngày 10/7 trên gần 20 kênh truyền hình. Truy cập https://melatinhyeu.nhg.vn/ để xem lịch phát sóng và cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình nghệ thuật gây quỹ giúp đỡ những bà mẹ, người yếu thế trong đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO