Ông Đào Xuân Dinh - đồng sáng lập, Chủ tịch Merap và TS. Itsuo Hama - Chủ tịch Lion Nhật Bản |
Merap có thế mạnh về thấu hiểu người dùng, từ đó nghiên cứu để phát triển các sản phẩm có công nghệ mới, chất lượng tốt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, đối tác Lion Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Hai bên đồng thuận về chiến lược dài hạn cũng như có sự tương đồng về văn hóa và giá trị cốt lõi.
Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược sẽ giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng J-GMP (tương đương tiêu chuẩn chất lượng EU-GMP) nhằm đáp ứng hiệu quả sử dụng các sản phẩm của Merap cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song song đó, dựa trên hệ thống phân phối rộng khắp cả nước của Merap sẽ đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất.