Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã thế hệ thứ 4 - FPT TV 4K FX6

H.Ng| 14/10/2020 08:25

Truyền hình FPT chính thức giới thiệu bộ giải mã thế hệ thứ 4 - FPT TV 4K FX, phù hợp với lối sống tinh tế của các gia đình trẻ.

Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã thế hệ thứ 4 - FPT TV 4K FX6

Bộ giải mã mới có dạng hình hộp vuông đi kèm với điều khiển từ xa cũng được cải tiến, hướng đến việc hỗ trợ các thao tác trên thiết bị được nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng.

Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 được Google chứng nhận và cho phép ứng dụng YouTube hoạt động chính thức chipset Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800, CPU 4 nhân (Quad-core) 1,5Ghz, giúp thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều tác vụ với tốc độ cao. Với bộ nhớ RAM 1GB và nâng cấp bộ nhớ NAND Flash lên tới 8GB, giúp tạo nhiều không gian lưu trữ khi cài đặt các ứng dụng cùng hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và tối ưu về mặt bộ nhớ.

Thiết bị được tối ưu có 3 cổng kết nối: LAN kết nối mạng, USB giúp truy cập nội dung từ các thiết bị lưu trữ khác, cổng HDMI chuẩn 2.0 truyền tải hình ảnh đạt chất lượng 4K và âm thanh đạt chuẩn quốc tế.

FPT-3495-1602560996.jpg

Bên cạnh những giải đấu thế thao sôi động nhất hành tinh như Giải bóng đá vô địch quốc gia Ý - Serie A, FA Cup… Truyền hình FPT sẽ đem đến những trận cầu đỉnh cao với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam trong 229 trận đấu, trên tổng số 1.641 trận đấu, của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC.

Cùng với việc ra mắt bộ giải mã mới, Truyền hình FPT cũng nâng cấp giao diện và tính năng, giúp dịch vụ trở nên thân thiện hơn với người sử dụng. Trong đó, công nghệ AI giúp cá nhân hóa và đề xuất nội dung theo thời gian thực. Với công nghệ này, mỗi người dùng sẽ được đề xuất và hiển thị những nội dung khác nhau, giảm thời gian tìm kiếm.

Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 sẽ chính thức được Truyền hình FPT cung cấp tới khách hàng từ tháng 11/2020.

Truyền hình FPT cũng đã hoàn tất việc đàm phán và sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu bóng đá trong khuôn khổ của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã thế hệ thứ 4 - FPT TV 4K FX6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO