Máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre M Series mới cho văn phòng

Ý Nhi| 28/12/2019 09:11

Lenovo vừa giới thiệu mẫu máy tính để bàn mới Lenovo ThinkCentre M720e dành cho không gian văn phòng hiện đại của các doanh nghiệp năng động.

Máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre M Series mới cho văn phòng

Với thiết kế hướng doanh nghiệp, ThinkCentre M720e là cỗ máy hoạt động ổn định, hiệu năng cao, đáp ứng mọi tác vụ kinh doanh và là thiết bị điện toán tin cậy đối với bất cứ văn phòng hiện đại nào. Trang bị chip xử lý lên tới Intel Core  i Gen 9, bộ nhớ trong tốc độ cao DDR4 lên tới 32GB, máy bàn mới này xử lý trơn tru mọi tác vụ hay ứng dụng kinh doanh trọng yếu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các cổng kết nối được bố trí hợp lý ở cả mặt trước và mặt sau của máy như USB 2.0 và 3.0 và DisplayPort, giắc cắm cho loa, tai nghe và micro, sẽ giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng đa dạng đến các thiết bị ngoại vi như màn hình thứ hai để nâng cao hiệu suất làm việc.

Vấn đề bảo vệ dữ liệu kinh doanh quan trọng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi mà các vụ thất thoát dữ liệu hay tấn công mạng đang không ngừng gia tăng cả về số lượng và hình thái tấn công. ThinkCentre M720e có tích hợp chip bảo mật TPM 2.0 để mã hóa mọi thông tin, dữ liệu quan trọng và cho phép xác thực phần cứng, mang tới sự yên tâm cho các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, M720e có thiết kế thân thiện với môi trường với những chứng nhận Energy Star và RoHS, giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Lenovo ThinkCentre M720e có mức giá khởi điểm từ 7,99 triệu đồng, bảo hành 1 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre M Series mới cho văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO