Huawei giới thiệu tai nghe không dây đầu tiên của hãng tại Việt Nam

Ý Nhi| 09/12/2019 07:00

Freebuds 3 là mẫu tai nghe True Wireless không dây đầu tiên của Huawei được bán chính hãng tại Việt Nam.

Huawei giới thiệu tai nghe không dây đầu tiên của hãng tại Việt Nam

Vỏ hộp được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bóng màu trắng hoặc đen. Nếu so với những sản phẩm khác như AirPods hay Galaxy Buds, hộp của Freebuds 3 to hơn. Theo Huawei, đây là mẫu tai nghe không dây đầu tiên tích hợp công nghệ Bluetooth 5.1, mang đến khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng.

Sở hữu chip Kirin A1, Freebuds 3 mang đến chất âm, khả năng chơi nhạc và thu âm giọng nói tuyệt vời. Bên cạnh đó là các tính năng như kết nối đơn giản, ổn định, độ trễ cực thấp (khoảng 190 ms) và đặc biệt là khả năng kiểm soát tiếng ồn. 

Freebuds 3 là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai, làm giảm sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, giúp tai nghe dễ đeo, phù hợp cho mọi tình huống sử dụng và đem lại cảm giác thoải mái khi đeo.

FreeBuds-3-zing-3-7579-1575883947.jpg

Freebuds 3 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 4,3mm x 4,4mm để đặt vừa trong túi và dễ dàng đặt gọn trong bàn tay. Chip Kirin A1 có thể tự động xác định các dải tần bị ảnh hưởng bởi tín hiệu 2.4GHz (như sóng Wi-Fi) để chuyển sang kênh trống khác, cho phép tai nghe nhanh chóng thích ứng với các thay đổi môi trường, đem đến khả năng chống nhiễu cao hơn.

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị các cảm biến có thể tự động phát hiện người dùng đang nói, từ đó khuếch đại âm thanh cuộc gọi, giúp người dùng trò chuyện rõ ràng hơn cả khi đang chạy bộ hay đạp xe.

Freebuds 3 có thể phát nhạc liên tục trong 4 tiếng, và hộp sạc cung cấp năng lượng giúp tai nghe hoạt động thêm 20 tiếng. Ngoài cách sạc bằng dây thông thường, thiết bị còn hỗ trợ sạc không dây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei giới thiệu tai nghe không dây đầu tiên của hãng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO