Hamilton Ventura là thương hiệu đồng hồ chính thức của phim Men in Black: International

Thu Trung| 20/06/2019 01:27

Các “Đặc vụ Áo đen” đã trở lại với một diện mạo mới, một biệt đội mới toanh nhưng vẫn là bộ trang phục huyền thoại và đặc biệt bao gồm đồng hồ Hamilton Ventura. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho sứ mệnh chiến đấu chống lại các thế lực ngoài hành tinh của những đặc vụ nổi tiếng nhất thế giới này.

Hamilton Ventura là thương hiệu đồng hồ chính thức của phim Men in Black: International

Đồng hồ Hamilton Ventura giữ một vai trò chủ chốt đối với tạo hình các nhân vật trong mỗi phần phim Men in Black, cùng với bộ suit đen, cặp kính đen và chiếc máy xóa trí nhớ. Ventura là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng và được yêu thích nhất từ khi phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 1957. Mãi cho đến năm 1997, Ventura được góp mặt và trở thành một phần của bộ cánh huyền thoại trong bom tấn Men in Black. Mang trong mình tinh thần táo bạo, tiên phong và phong cách hiện đại, bắt mắt, Ventura là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng các nhân vật "Đặc vụ Áo đen" xuyên suốt các phần phim.

Năm 2019 này, Men in Black sẽ quay trở lại và mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong Men in Black: International (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu). Các đặc vụ với nhiệm vụ luôn luôn sẵn sàng bảo vệ Trái Đất khỏi các thế lực xấu xa ngoài vũ trụ. Nhưng lần này họ không ngờ phải đối mặt với một mối đe dọa lớn nhất trong phạm vi toàn cầu, đó là nội gián trong chính Tổ chức Men in Black. Đặc vụ M và H tại chi nhánh Luân Đôn của biệt đội MIB sẽ tham gia vào nhiệm vụ cam go này và dĩ nhiên, cùng sự đồng hành của đồng hồ Hamilton Ventura.

Tân binh của bộ phim, Đặc vụ M có một quyết định mạnh mẽ khi lựa chọn mẫu đồng hồ Ventura phiên bản nguyên tác từ chất liệu thép không gỉ, mặt số và dây da đen. Đặc vụ H, trong hình tượng một kẻ nổi loạn và bộc trực lại lựa chọn đồng hồ Ventura Automatic với bộ máy tự động H-10, mặt đồng hồ thiết kế kiểu lộ máy, đi kèm dây da nâu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hamilton Ventura là thương hiệu đồng hồ chính thức của phim Men in Black: International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO