Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ

Bích Ngọc| 29/08/2022 00:00

Không chỉ là sản phẩm, dịch vụ công nghệ phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp, Samsung mang đến hội thảo công nghệ B2B Tech Summit 2022 những giải pháp toàn diện, đa dạng với kỳ vọng cùng đối tác chiến lược tạo nên những bước chuyển mình ấn tượng trong bối cảnh "bình thường mới".

Giúp đổi mới sáng tạo trong vận hành doanh nghiệp

Nhiều thách thức được đặt cho các doanh nghiệp trong việc tìm hướng đi mới, thiết lập giải pháp phù hợp với thời cuộc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng sự trung thành, từ đó cải thiện doanh thu, nâng tầm vị thế cho thương hiệu hậu Covid-19. Trong số các hướng đi được vạch ra sau đại dịch, làn sóng ứng dụng công nghệ để tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, cải thiện hiệu quả và tối ưu chi phí vận hành của bộ máy tổ chức càng củng cố quan điểm ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá trong giai đoạn “bình thường mới”.

-8304-1661777203.jpg

Hội thảo công nghệ B2B Tech Summit 2022, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Với tầm nhìn và sứ mệnh của nhà công nghệ tiên phong, Samsung đã mang đến nhiều giải pháp công nghệ, đa dạng và vượt trội dành riêng cho các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý tại Hội thảo Công nghệ B2B Tech Summit 2022. Tập trung vào các giải pháp toàn diện, Samsung kỳ vọng cùng các đối tác chiến lược đón đầu xu hướng trong thời kỳ mới, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, qua đó cải thiện hiệu quả kinh doanh, nâng tầm uy tín và vị thế của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thời đại số.

-9990-1661777203.jpg

Cung cấp nhiều giải pháp toàn diện hỗ trợ nâng tầm thương hiệu.

Với giải pháp màn hình hiển thị từ Samsung

Trong số 3 giải pháp nổi bật được Samsung giới thiệu tại hội thảo bao gồm màn hình hiển thị chuyên dụng, trải nghiệm di động và hệ thống điều hoà không khí, nhiều chủ doanh nghiệp, nhà quản lý tỏ ra đặc biệt chú ý đến giải pháp hiển thị với đa dạng thiết bị và ứng dụng công nghệ tiên phong của Samsung. Một số thiết bị và ứng dụng đỉnh cao có thể kể đến trong số này như: màn hình chuyên dụng LCD/LED, Tivi dành cho khách sạn, Video Wall và Flip tương tác.

-5316-1661777203.jpg

Giải pháp tivi chuyên dụng dành cho khách sạn đến màn hình ghép sử dụng tại các phòng điều khiển.

Khối vận hành và quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn từ lâu hẳn đã không còn xa lạ gì với sự hiện diện của các thiết bị màn hình chuyên dụng Samsung. Tích hợp những công nghệ đỉnh cao cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sự chuẩn xác trong từng khung hình, dòng màn hình chuyên dụng cao cấp từ Samsung cho phép chủ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả vận hành, từ việc phát triển toàn diện các ứng dụng, dễ dàng điều khiển từ xa mà vẫn tối ưu hiệu suất và tăng cường bảo mật, đến trải nghiệm quản lý tập trung theo thời gian thực hay đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cá nhân, tối ưu trải nghiệm của người dùng cuối.

Tại sự kiện B2B Tech Summit, Samsung cũng giới thiệu đến khách tham dự dòng sản phẩm mới nhất The Wall All-in-one, giúp định nghĩa lại ứng dụng của màn hình LED để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp với chất lượng hình ảnh đẹp. Với thiết kế vượt trội và công năng hoàn mỹ, The Wall All-in-one tạo nên những hiệu ứng trình chiếu ấn tượng, thích hợp để trang bị dài hạn cho các cuộc họp tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn hay khối vận hành Chính phủ.

-7787-1661777203.jpg

Giải pháp quản lý khách sạn từ Samsung thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Trong khi Video Wall thích hợp cho những buổi họp trực tuyến chuyên nghiệp, thì Flip tương tác là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ những buổi thảo luận, chia sẻ ý tưởng hay đào tạo nhóm trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tích hợp cảm ứng đa điểm nhanh nhạy với tối đa đến 20 người tương tác cùng lúc, Samsung Flip cho phép người dùng dễ dàng tái hiện ý tưởng tức thì, mang đến trải nghiệm viết và vẽ chân thực, được xem là bước ngoặc của vận hành doanh nghiệp một cách trực quan sinh động trong kỷ nguyên mới.          

Các giải pháp của Samsung không chỉ mang đến sự tiên phong về mặt công nghệ, tối ưu về thiết kế, công năng, mà còn đa dạng về quy mô, có thể đáp ứng trọn vẹn nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau của từng doanh nghiệp. Những giải pháp toàn tiện được “đo ni đóng giày” từ Samsung dành cho mỗi doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ không chỉ gia tăng trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng mà còn giúp công tác quản trị, vận hành trở nên thuận tiện và đạt được năng suất cao, từ đó giúp doanh nghiệp cải thiện sức mạnh nội tại, vững vàng trước thử thách, đón đầu xu thế phát triển của tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO