Máy in hoá đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn

H.Ng| 30/12/2021 09:21

Epson ra mắt dòng máy in hóa đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi, giúp doanh nghiệp hoạt động liền mạch, tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Máy in hoá đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn

Máy in hoá đơn nhiệt Epson TM-m30II có tốc độ in lên đến 250 mm/giây và cơ chế hoạt động máy in, đầu in, dao cắt được cải tiến, giúp doanh nghiệp in ấn nhanh gọn trong giờ cao điểm. 

Epson TM-m30II giúp dễ dàng đọc phiếu order trong nhà bếp mà không sợ rách giấy nhờ chức năng xoay 180 độ. Ngoài ra, máy còn có chức năng in chuyển tiếp, hỗ trợ đa ngôn ngữ với phần mềm Unicode, người dùng có thể in nhiều ngôn ngữ trên một biên lai mà không cần thực hiện thêm các bước để thay đổi cài đặt in hoặc chuyển đổi giữa các máy in. 

Epson TM-m30II kết nối linh hoạt với các thiết bị máy tính bảng qua cổng USB, USB lightning, Ethernet, Bluetooth và công nghệ kết nối không dây tầm ngắn (NFC) và tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như iOS, Android và Windows. Ngoài ra, máy trang bị công nghệ tiết kiệm giấy, in nhanh, giảm mức sử dụng giấy lên đến 49%.

Epson-8159-1640772273.png

Máy in nhỏ gọn này cũng cung cấp giải pháp đám mây, cho phép người dùng lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chủ, in biên lai và phiếu đặt hàng đơn giản thông qua chức năng Epson Server Direct Print.

Trọng lượng 1,3kg, máy in hóa đơn Epson TM-m30II phù hợp sử dụng trong không gian hạn hẹp như quầy bar, kiosk hoặc cũng có thể gắn trên tường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy in hoá đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO