Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới và trong nước. Trong đó, nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài vào Việt Nam là rất lớn, đặc biệt là những địa phương có đường biên giới kéo dài như Nghệ An. Tỉnh này có hơn 420 km đường biên giới giáp với 3 tỉnh của Lào là Huaphanh, Xiengkhuang và Bolikhamxay.
Quế Phong là huyện miền núi biên giới với gần 75km tiếp giáp nước bạn Lào, diện tích hơn 1.800km2, dân số hơn 72 nghìn người trong đó người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%,. Quế Phong đã thành lập 22 điểm chốt tại biên giới và các đường mòn lối mở với sự tham gia của hơn 800 người gồm bộ đội biên phòng, công an, quân sự, y tế, dân quân tự vệ, các tổ chức đoàn thể trực 24/24. Lực lượng trên các chốt phòng dịch căng mình canh trực suốt nhiều tháng qua trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Tiếp sức cho lực lượng này, ngày 18/5, tại UBND huyện Quế Phong, Masan đã trao tặng trên 600 thùng hàng gồm các sản phẩm thiết yếu dinh dưỡng như nước tăng lực Wake-Up 247, xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, mì hộp Kokomi… UBND huyện Quế Phong sẽ chuyển quà tặng của Masan đến các đơn vị đang ngày đêm túc trực tại điểm nóng nơi biên giới.
Đại diện Công ty Masan Consumer trao tặng các sản phẩm của Công ty cho đại diện UBND Huyện Quế Phong, Nghệ Ann] |
Trong tháng 5/2021, Masan Consumer cũng trao tặng các mặt hàng thực phẩm cho đồn biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh |
Cùng thời gian này, Masan Consumer cũng tặng 200 thùng mì và 100 thùng nước yến Hari-Hari đến các y bác sĩ bệnh viện Phổi Trung ương, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội) và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các vùng dịch thuộc tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang…
Các hoạt động thiết thực này của Công ty Masan Consumer nói riêng và Tập đoàn Masan nói chung sẽ còn tiếp tục được cập nhật.
Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé BH, Wake-up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu. |