Bất động sản

Lý giải sức hút của căn hộ sắp bàn giao

Bích Ngọc 19/10/2023 08:00

Đa số khách hàng mua nhà hiện nay trong tâm lý lo sợ việc chậm tiến độ bàn giao nhà, chất lượng nhà ở không giống với quảng cáo, tiện ích, dịch vụ thay đổi so với cam kết ban đầu… nếu không chọn được chủ đầu tư uy tín.

Để tránh băn khoăn này, đa phần khách hàng, nhất là người mua ở thực sẽ ưu tiên lựa chọn những căn hộ sắp bàn giao.

Dễ dàng kiểm chứng chất lượng, hạn chế rủi ro

Đối với những dự án đã thi công gần hoàn thiện, người mua có thể đến tham quan căn hộ thực tế, được “thấy tận mắt, sờ tận tay” để thẩm định chất lượng thay vì chỉ tham quan sa bàn, thông qua những mô hình hoặc những lời tư vấn “có cánh” từ môi giới.

458-202310181901441.png
Tháng 10/2023, Legacy Prime đã hoàn thiện hơn 90%, dự kiến bàn giao nhà trước Tết

Việc tận mục sở thị tại công trình cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi biết dự án được hoàn thiện đến đâu, chất lượng thi công có đạt yêu cầu hay không, các tiện ích dự án có được bố trí đầy đủ và đúng với bản vẽ phác thảo của chủ đầu tư hay không để cân nhắc trước khi xuống tiền.

Tiết kiệm chi phí, sinh lời ngay

Mặc dù các dự án sắp bàn giao, thường có giá bán cao hơn so với các dự án mới triển khai ở giai đoạn đầu nhưng theo nhiều chuyên gia, việc mua căn hộ sắp bàn giao là một lựa chọn thông minh vừa tiết kiệm chi phí an cư, vừa có thể đầu tư sinh lời ngay.

Đa phần người mua ở thực thường là những người chưa có nhà, đang ở thuê. Nếu lựa chọn mua căn hộ giai đoạn mới triển khai thì người mua cần phải chờ đợi thêm một thời gian dài, có khi lên đến vài năm.

Nếu lựa chọn căn hộ sắp bàn giao, người mua có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải chờ đợi. Chi phí bỏ ra ban đầu có thể cao hơn một chút nhưng không đáng kể so với số tiền thuê nhà trong nhiều năm.

458-202310181901442.png
Căn hộ Legacy Prime được bàn giao hoàn thiện cơ bản với những thiết bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Siemens, An Cường, TOTO…

Đối với nhóm khách hàng đầu tư thì cũng có thể nhận nhà sớm để kinh doanh, cho thuê sinh lợi nhuận ngay, không bị chôn vốn. Ngay cả với nhóm nhà đầu tư lướt sóng mua đi bán lại thì đây cũng là lựa chọn hấp dẫn do nhà sau khi bàn giao thường sẽ có biên độ tăng giá 10-15%, dễ mua dễ bán, chốt lời nhanh chóng.

Yên tâm pháp lý

Với những người phải tích góp cả đời mới đủ tiền mua nhà thì ai cũng muốn cầm quyển sổ hồng trên tay để khẳng định quyền sở hữu. Do đó, yếu tố pháp lý rất được người mua ở thực quan tâm. Đối với các dự án sắp bàn giao thì các thủ tục pháp lý cũng đã đi đến những công đoạn cuối cùng để ra sổ giúp khách hàng an tâm, tránh được những rủi ro cũng như tâm lý thấp thỏm chờ đợi.

Đối với các dự án căn hộ sắp bàn giao, khách hàng có nhu cầu vay vốn cũng sẽ nhận được hỗ trợ tốt hơn từ phía ngân hàng như: tỷ lệ vay cao hơn, lãi suất thấp hơn, được ân hạn gốc, hỗ trợ lãi suất… giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro về mặt tài chính.

Legacy Prime: Hàng hiếm khó tìm

Theo khảo sát, thị trường TP.HCM và vùng phụ cận hiện đang khan hiếm những dự án căn hộ sắp bàn giao trong khi nhu cầu và sức quan tâm của khách hàng rất lớn. Tọa lạc ngay trung tâm TP. Thuận An (Bình Dương), Legacy Prime là một trong những dự án căn hộ tại vùng ven TP.HCM đã hoàn thiện cơ bản về hạ tầng và chuẩn bị bàn giao nhà trước Tết.

458-202310181901453.png
Cư dân Legacy Prime sẽ được hưởng trọn tiện nghi cuộc sống với hơn 30 tiện ích nội khu

Mặc dù là dự án sắp bàn giao nhưng khách hàng sở hữu Legacy Prime thời điểm này vẫn được nhận tối đa lợi ích từ chương trình bán hàng “siêu ưu đãi” hấp dẫn bậc nhất thị trường. Legacy Prime có giá độc bá chỉ từ 900 triệu đồng/căn, thanh toán trước chỉ 99 triệu đồng, phần còn lại trả góp chỉ 3,5 triệu đồng/tháng.

Khách mua để ở hay cho thuê đều có lợi nhuận nhờ chính sách cam kết thuê lại căn hộ lên đến 216 triệu (mua để ở vẫn được nhận 50% số tiền cam kết cho thuê), chính sách tặng voucher nội thất lên đến 60 triệu đồng hay các chương trình khuyến mãi trúng nhà, trúng xe lên đến hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Legacy Prime còn ghi điểm nhờ chất lượng hạ tầng vượt trội được bảo chứng bởi Tập đoàn Hòa Bình, nhà thầu hạng A đã phát triển hàng ngàn công trình trên khắp cả nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lý giải sức hút của căn hộ sắp bàn giao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO