Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Luật Quảng cáo
Cần sửa luật để có quảng cáo lành mạnh
Ngày 23/8, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tham dự Hội thảo "Góp ý Dự án Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của Luật Quảng cáo" do Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM tổ chức.
Cộng đồng doanh nhân
Cần những chính sách cởi mở hơn để thúc đẩy phát triển ngành quảng cáo
Nhận định rằng, ngành quảng cáo TP.HCM chưa phát triển tương xứng với tiềm năng do vướng một số cơ chế, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM mong các sở ban ngành chức năng quan tâm, hỗ trợ để có những chính sách tốt hơn, nhất là sớm ban hành quy hoạch quảng cáo ngoài trời để tạo điều kiện phát triển cho ngành. Chia sẻ trong chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, ông Đảo kỳ vọng "trong đợt sửa đổi, bổ sung Luật Quảng cáo sắp tới, hàng loạt vấn đề về quảng cáo ngoài trời, kiểm soát tốt hơn quảng cáo trực tuyến và nhiều chính sách khác được mở ra sẽ giúp ngành quảng cáo phát triển mạnh hơn, có sức cạnh tranh với các nước trong khu vực cũng như thế giới".
Quy hoạch quảng cáo ngoài trời vẫn nằm trên giấy
Hôm nay, ngày 9/5, tại TP.HCM diễn ra Hội thảo lấy ý kiến về hồ sơ đề nghị luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức.
TP.HCM: Quảng cáo vi phạm tràn lan vì thiếu quản lý bài bản
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao trình đề án phát triển quảng cáo và quy hoạch quảng cáo để thông qua trong nửa đầu năm 2023.
Siết hoạt động quảng cáo trên Youtube, Facebook tại Việt Nam
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 70, siết lại hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới của các đơn vị như Youtube, Google, Facebook tại Việt Nam.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Nghị định 38 và Luật quảng cáo gây khó cho doanh nghiệp trong nước
Nghị định 38 của Chính phủ ban hành về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/6, nhưng gần đến ngày thực thi lại lộ ra nhiều bất cập, gây khó cho doanh nghiệp.
Những chiêu "lách" luật quảng cáo tại Olympic Rio 2016
Dù nhiều nhà tài trợ Olympic Rio 2016 đang chi ra hàng chục triệu USD để có được lợi thế quảng cáo song một số nhà quảng cáo khác chọn cách tài trợ cho từng vận động viên - một cách thức tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Quản lý quảng cáo cũng cần sáng tạo
Ở nhiều nước, Bộ Quy tắc ứng xử nghề nghiệp quảng cáo được coi là bộ quy chuẩn về quảng cáo, trong đó quy định rất chi tiết những điều được và không được quảng cáo cho từng sản phẩm, ngành hàng.
Hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó - nhiệm vụ trọng tâm của HUBA trong 2015
HUBA xác định năm 2015 là năm tập trung hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó.
Luật Quảng cáo: Vướng ngang, vướng dọc
Hai năm qua, kể từ khi Luật Quảng cáo (LQC) có hiệu lực (1/1/2013), vẫn còn nhiều khó khăn chồng chéo phát sinh làm nản lòng không ít các doanh nghiệp (DN) ngành quảng cáo trong và ngoài nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO