LTG: Cung cấp sản phẩm giải pháp phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

T.A| 15/06/2023 07:36

LTG là công ty hàng đầu về các giải pháp phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp cho các hội thảo, sở, ban ngành, các doanh nghiệp.

Hiện nay, xu hướng phát triển công nghệ ngày càng thịnh hành. Nhằm đáp ứng nhu cầu hiển thị, đào tạo, hội nghị thông qua nền tảng số của nhà trường, doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, có chất lượng cao hơn về mặt hình ảnh, âm thanh, LogicBUY Technology Group (LTG) không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm, giải pháp công nghệ mới nhất nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Các sản phẩm tiêu biểu của LTG như Tivi - màn hình hiển thị thông minh từ 32" đến 100", màn hình tương tác từ 55" đến 100", camera hội nghị truyền hình đến từ Aikyo thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam. 

LTG những sản phẩm và giải pháp về hiển thị hình ảnh, âm thanh và video hiệu quả, giúp cho các cuộc họp, trao đổi thảo luận trong doanh nghiệp

LTG cung cấp những sản phẩm, giải pháp về hiển thị hình ảnh, âm thanh và video hiệu quả cho các cuộc họp, trao đổi thảo luận trong doanh nghiệp

Bên cạnh đó, LTG còn sản xuất, phân phối và phát triển các thương hiệu như: Vivitek thương hiệu máy chiếu, màn hình hiển thị, màn hình tương tác thông minh chuẩn EU; thương hiệu Hylex đại diện cho nhóm âm thanh cao cấp; Heute đại diện cho nhóm điều khiển thông minh, kiểm soát an ninh; Ronald Jack cho nhóm chấm công và kiểm soát cửa còn Mathcal đại diện cho nhóm máy tính, máy vi tính… và các giải pháp cho các phòng hội thảo quốc tế, hội nghị truyền hình, văn phòng thông minh cho các sở ban ngành, doanh nghiệp.

Công ty CP Công nghệ Logicbuy

Trụ sở: Tòa nhà PLS, số 282 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Văn phòng HN: Biệt thự số 16 Lô A18 KĐT Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nhà máy: 115-117 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 1900 7296

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LTG: Cung cấp sản phẩm giải pháp phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO