Chuyện làm ăn

Lotte Mart tích hợp thanh toán bằng Apple Pay trên toàn hệ thống

H.Ng 11/08/2023 15:31

Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) chính thức trở thành một trong 3 nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay. Phương thức mới này hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và an toàn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 15 siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.

lotte-.jpg

Apple Pay là một dịch vụ thanh toán của tập đoàn công nghệ Apple, giúp người dùng sử dụng các thiết bị iPhone, iPad, Apple Watch và MacBook có thể thanh toán nhanh chóng hơn và an toàn hơn bằng Face ID hoặc Touch ID khi mua sắm ở các cửa hàng, siêu thị, trên các ứng dụng, trên các website.

Lotte Mart là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên chấp nhận hình thức thanh toán bằng Apple Pay ngay sau khi Apple Pay ra mắt tại Việt Nam. Đi đầu trong việc thúc đẩy các hình thức thanh toán không tiền mặt, nhiều năm qua, Lotte Mart đã liên kết với các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và ví điện tử khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các hình thức hiện đại này.

lotte-mart-q7.jpg

Bên cạnh những hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ (debit), thẻ tín dụng (credit), thanh toán QR Code, ví điện tử MoMo, Zalo Pay… đang triển khai, thì Apple Pay sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn thanh toán mới, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn khi giao dịch mua sắm tại Lotte Mart.

Lotte Mart không ngừng cải thiện về chất lượng sản phẩm, phát triển đa kênh mua sắm phục vụ người tiêu dùng trên. Nhà bán lẻ Hàn Quốc này luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng ngay từ khi bước vào mua sắm đến thanh toán, hoàn tất mua sắm và trải nghiệm khi nhận hàng.

Hiện nay, Lotte Mart đang vận hành chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại ở TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội. Mỗi năm, hệ thống siêu thị này đón hơn 20 triệu lượt khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart tích hợp thanh toán bằng Apple Pay trên toàn hệ thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO