Sản phẩm mới

Legendary Việt Nam ra mắt sản phẩm Sôcôla Baiser

Nguyễn Tươi 13/07/2024 10:09

Không chỉ lan tỏa giá trị thủ công - nguyên bản, Legendary trên hành trình phát triển dòng sản phẩm Sôcôla Baiser bằng việc sử dụng 100% nguyên liệu từ Việt Nam nhằm đem đến cho những vị khách chuẩn gu tinh tế.

Thành công với sản phẩm Sôcôla Dragees, Sôcôla thanh… trong nhiều năm qua, ở thị trường trong nước và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Điều này chứng tỏ chất lượng và hương vị của Sôcôla Legendary Việt Nam đã được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Tiếp nối sự thành công đó, Legendary cho ra đời sản phẩm Sôcôla Baiser sử dụng nguyên liệu từ hạt ca cao Bến Tre kết hợp hòa quyện cùng với sữa chua đem lại một hương vị đặc trưng, vô cùng độc đáo nhất từ trước đến nay.

san-pham-so-co-la-baiser.jpg
Sản phẩm Sô-cô-la Baiser

Sôcôla Baiser có 2 dòng sản phẩm chính là bọc hạt và sữa chua, mang đến những sắc màu đặc trưng của từng hương vị như sôcôla sữa chua nguyên bản, sôcôla trắng sữa chua dâu, sôcôla đen sữa chua chuối, sôcôla sữa bọc cà phê, sôcôla trà xanh bọc hạnh nhân, sôcôla cam quế bọc hạnh nhân.

Legendary còn kể câu chuyện tinh tế về những hương vị tự nhiên qua Baiser, về sôcôla kết hợp sữa chua lần đầu tiên được ra mắt sau gần 9 năm.

san-pham-so-co-la-cua-legendary-viet-nam.jpg
Sản phẩm Sô-cô-la của Legendary Việt Nam

Hiện nay, Sản phẩm Sôcôla Baiser đã có mặt tại Cửa hàng Legendary tọa lạc tại Số 46 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM và các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Alibaba, Tiktok shop...

Nổi bật
Đọc nhiều
Legendary Việt Nam ra mắt sản phẩm Sôcôla Baiser
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO