Sự kiện

Lalamove tri ân đối tác tài xế nhân dịp Xuân mới

Y.Nhi 16/01/2024 - 17:05

Vừa qua, Lalamove tổ chức chương trình tri ân đối tác tài xế thông qua sự kiện gặp gỡ cuối năm được tổ chức tại số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Tại sự kiện, nhiều phần quà là các công cụ thiết thực, như áo vest và áo thun tay dài Lalamove, quạt cổ làm mát… đã được trao đến đối tác tài xế. Chương trình diễn ra trong bầu không khí thân tình và ấm ấp, tràn đầy những câu chúc thành công trong năm mới 2024.

435-202401161656471.jpg
Lalamove trao nhiều phần quà đến đối tác tài xế và gia đình nhân sự kiện gặp gỡ cuối năm

Ông Nguyễn Hải Đăng - Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam cho biết, cộng đồng tài xế là một nhân tố quan trọng then chốt góp phần tạo nên thành công của Lalamove. "Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ thiết thực, không chỉ giúp bác tài nhận thêm nhiều đơn hàng qua đó góp phần gia tăng thu nhập, mà còn nâng cao đời sống tinh thần, từ đó mong muốn đồng hành lâu dài cùng nền tảng giao hàng của chúng tôi”, ông Nguyễn Hải Đăng nói.

Theo Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển nhanh chóng, thủ tục đơn giản với chi phí hợp lý, Lalamove đã và đang tiếp tục tăng cường sự hiện diện trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Để làm được điều đó, xây dựng và phát triển cộng đồng đối tác tài xế là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của Lalamove

435-202401161656472.jpg
Xây dựng, phát triển cộng đồng đối tác tài xế là tiêu chí quan trọng trong chiến lược của Lalamove

Trong năm vừa qua, Lalamove đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ và tri ân đối tác tài xế như chương trình Vinh danh bác tài có hoạt động xuất sắc trong năm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lalamove tri ân đối tác tài xế nhân dịp Xuân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO