Sự kiện

Ký kết hợp tác chiến lược trao quyền phân phối phụ kiện kính SGD và Azdoor khu vực miền Nam

Tâm An 07/04/2024 09:08

Vừa qua, Công ty CP Azdoor Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH SGD Việt Nam. Sự kiện đã diễn ra tại Văn phòng Azdoor - Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.

Đây không chỉ là một sự kết hợp thông thường giữa hai công ty, mà còn là sự hòa quyện của sứ mệnh và cam kết tạo ra những giá trị đích thực cho khách hàng. Azdoor vinh dự khi được trao quyền đặc biệt là nhà phân phối chính thức của phụ kiện kính SGD tại khu vực miền Nam.

ky2.jpg
Azdoor Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với SGD Việt Nam

Buổi lễ ký kết trao quyền nhà phân phối phụ kiện kính SGD tại khu vực miền Nam, cũng là cán mốc đánh dấu bước tiến quan trọng của Azdoor trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh ngành cửa nói chung và đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối phụ kiện kính nói riêng.

Azdoor ra đời với mong muốn cung cấp sản phẩm và giải pháp cao cấp trong ngành cửa đến khách hàng. Tập thể Azdoor luôn cập nhật sản phẩm công nghệ phù hợp nhất với điều kiện thị trường, luôn học hỏi, lắng nghe, yêu thương, trung thực và tận tụy phục vụ khách hàng.

ky1.jpg
Các thành viên tham gia lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm

Sản phẩm và dịch vụ chính của Azdoor, gồm: Khóa điện tử Siker, phòng tắm kính và pk kính SGD, bản lề sàn Siker, cửa nhôm tấm liền cao cấp, dịch vụ marketing, truyền thông sản phẩm nhôm kính.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ký kết hợp tác chiến lược trao quyền phân phối phụ kiện kính SGD và Azdoor khu vực miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO