Du lịch

KTO Việt Nam tổ chức cuộc thi "Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng"

Hoàng Dung 09/08/2023 18:51

Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cũng như tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích văn hóa Hallyu tìm hiểu thêm về du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng” từ ngày 1-15/8/2023 với sự đồng hành của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Văn hóa Hallyu ngày càng được yêu thích tại Việt Nam thông qua âm nhạc - K-pop, phim ảnh - K-drama, cùng nhiều loại hình nghệ thuật khác.

Đến với cuộc thi, các bạn trẻ có niềm yêu thích đối với làn sóng Hallyu sẽ thử tài sáng tạo những chuyến du lịch đến những địa điểm có liên quan đến K-pop, K-drama hoặc các loại hình nghệ thuật giải trí khác của Hàn Quốc mà các bạn yêu thích.

key-visual.jpg

Cuộc thi bao gồm hai vòng. Ở vòng 1 từ ngày 1-22/8, người tham gia đăng tải video của mình lên các nền tảng mạng xã hội quen thuộc như TikTok, Reels trên Facebook hoặc Instagram và Short trên YouTube và nộp bài tại đường link ban tổ chức đăng tải. 9 đội xuất sắc sẽ được lựa chọn vào vòng 2 và nộp bài thuyết trình giải thích chi tiết về lịch trình của mình.

anh-chup-man-hinh-2023-08-09-luc-13.38.07.png
Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởng cho những đội có lịch trình hay, sáng tạo và bám sát chủ đề Hallyu nhất vô cùng hấp dẫn: 1 giải nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc theo lịch trình của đội chiến thắng do KTO tài trợ trị giá 40 triệu mỗi người, tối đa 1 nhóm 3 người; 1 giải nhì là vé máy bay khứ hồi đến Hàn Quốc cho cả nhóm được tài trợ bởi hãng hàng không Vietnam Airlines; 3 giải nhất tuần mỗi giải một máy ảnh Instax Mini 12; 1 giải yêu thích với giải thưởng là một thẻ xem phim CGV trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, 20 bài dự thi sớm nhất đến cuộc thi sẽ nhận được một hộp quà vô cùng đáng yêu đến từ KTO. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến gần 200 triệu đồng, hứa hẹn thu hút hàng trăm người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KTO Việt Nam tổ chức cuộc thi "Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO