Xu hướng uống bia thủ công Craft Beer

Y.N| 22/03/2017 07:50

FO Beer sở hữu những dòng Craft Beer đặc trưng như Coffee Porter, IPA, Spice Island Saison...

Xu hướng uống bia thủ công Craft Beer

FO Beer ngụ tại 126 Điện Biên Phủ P. Đa Kao Q.1 TPHCM vừa khai trương do Xuân Thảo, thí sinh đã lọt vào top 8 “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 là chủ nhân.

FO Beer sở hữu những dòng Craft Beer đặc trưng như Coffee Porter, IPA, Spice Island Saison... cùng không gian sang trọng và thoáng đãng. FO Beer có thể xem là địa điểm gặp gỡ của giới văn phòng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Cũng tại đêm ra mắt, những thí sinh của cuộc thi “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017” đã cùng hội ngộ đông đủ và Xuân Thảo (chủ nhân FO Beer), đã mời mọi người thưởng thức những cốc bia do chính mình pha chế mang đậm phong cách Craft Beer.

Craft beer hay còn gọi là bia thủ công đang ngày càng được ưa chuộng bởi hương vị khác biệt, mới lạ và độc đáo. Xu hướng Craft beer khởi nguồn từ châu Âu, nhưng trở nên thịnh hành nhất ở Mỹ. Còn tại châu Á, Nhật Bản hiện là nơi có nhiều loại Craft Beer và được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị đặc sắc. Craft Beer cũng đang dần trở thành một xu hướng nở rộ trong giới trẻ Sài Thành, nhất là giới công sở những năm gần đây.

Bia thủ công khác với những loại bia thông thường ở chỗ người ủ bia có thể sáng tạo về công thức, thêm thắt nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo hương vị riêng, tùy theo cảm hứng, trí tưởng tượng và kỹ thuật của người ủ bia. Craft Beer lại dành cho những người thích thưởng thức thật sự.

Craff Beer đòi hỏi người uống phải cảm nhận một cách từ từ, chậm rãi và tinh tế để cảm nhận được hết các hương vị là một ly bia mang lại, cũng gần giống với việc bạn thưởng thức một ly cocktail. Đó chính là lý do người thưởng thức Craft Beer cần một không gian không quá ồn ào, xô bồ như những quán nhậu thông thường để có thể cộng hưởng hết các giác quan trong quan khi nhấm nháp một ly bia.

>>10 thương hiệu bia dẫn đầu trên truyền thông Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng uống bia thủ công Craft Beer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO