Xiaomi ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Mi MIX 3

P.V| 26/10/2018 07:12

Cơ chế trượt kết hợp với nam châm neodymium không chỉ tạo không gian cho camera trước và ăng-ten, mà còn tối ưu hóa màn hình tràn viền.

Xiaomi ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Mi MIX 3

Mi MIX 3 trang bị màn hình Samsung AMOLED FHD+ 6.39-inch, độ phân giải 2340 x 1080-pixel với tỷ lệ khung hình 19,5:9. Viền màn hình tiếp tục được giảm thiểu so với người tiền nhiệm để đạt được tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy cực lớn - 93,4%.

Người dùng có thể trượt mở điện thoại để trả lời cuộc gọi hoặc thực thi những chức năng khác. Ngoài ra, cơ chế trượt còn có một chức năng đặc biệt khi chơi game, cho phép người dùng truy cập chức năng chụp, quay phim màn hình hay ẩn các thông báo.

Mi MIX 3 trang bị cụm camera kép ở mặt sau 12MP +12MP, sử dụng cùng cảm biến với Mi 8, chế độ chụp đêm ổn định tay cầm trên Mi MIX 3, bao gồm nhiều tính năng hữu dụng như chống nhiễu hạt đa khung hình bằng phần cứng, đo sáng AI, cụm camera sau hỗ trợ chống rung quang học 4 trục.

Mi MIX 3 là chiếc smartphone chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất. Camera sau hỗ trợ khả năng quay phim 4K và quay chậm 960 khung hình trên giây, Cụm camera trước trang bị cảm biến IMX576 của Sony với độ phân giải 24MP + 2MP có thể ghi lại nhiều chi tiết hơn.

Mi MIX 3 đã đạt điểm số chụp ảnh 108 từ DxOMark, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, đi kèm bộ sạc không dây 10W.Lần đầu tiên, Xiaomi đã thêm một nút AI chuyên dụng vào cạnh trái của điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Mi MIX 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO