VUS tổ chức lễ tổng kết VUS Super Summer 2017

P.V| 26/07/2017 01:05

Ngày 25/7, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình VUS Super Summer 2017.

VUS tổ chức lễ tổng kết VUS Super Summer 2017

Ngày 25/7, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình VUS Super Summer 2017 cho 201 học viên chiến thắng sân chơi học thuật VUS Summer Star Contest và 30 thí sinh xuất sắc của cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols 2017 tại Nhà hát TP.HCM.

Chương trình tiếng Anh hè thiếu nhi Super Summer English được thiết kế dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi, có 3 chủ đề: Super Smart - Con thông minh ứng dụng hiểu biết về khoa học thú vị vào cuộc sống, Super Healthy - Con biết yêu quý tự nhiên để sống khoẻ mạnh, Super Active - Con vui vận động và biết hòa hợp cùng bạn bè.

VUS Summer Star Contest 2017 là sân chơi học thuật mùa hè dành cho tất cả các học viên thiếu nhi (SuperKids) và thiếu niên (Young Leaders) toàn hệ thống. Cuộc thi nhằm giúp các em học viên ôn tập và trau dồi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng phát âm, tăng phản xạ ngôn ngữ.

Cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols dành cho các em học viên từ 12 tuổi trở lên. Chương trình Minion Tour là sự hợp tác giữa VUS và hãng phim nổi tiếng thế giới Universal nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm cho học viên VUS với những nhân vật hoạt hình thú vị, gắn liền với tuổi thơ của các em trong chuỗi phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của chương trình VUS Super Summer 2017 lên đến 1,5 tỷ đồng.

>>Cách dạy tiếng Anh hiệu quả của một thầy giáo Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS tổ chức lễ tổng kết VUS Super Summer 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO