VPBank ra mắt YOLO

P.V| 17/09/2018 05:16

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi phá cách "YOLO".

VPBank ra mắt YOLO

YOLO cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu cho khách hàng mà không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin thông qua chiếc thẻ ảo sành điệu YOLO MasterCard. Khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ này và mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. 

Với khả năng thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard, khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, tính năng ngân hàng thông minh cũng góp phần giúp cho ngân hàng số YOLO trở nên khác biệt, điển hình là sản phẩm tiết kiệm YOLO Super, cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi của khách hàng một cách thực sự hiệu quả.

Tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone – đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc. Theo thoả thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPBank ra mắt YOLO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO