VinFast mở bán xe tại TP.HCM

h.ng| 27/11/2018 09:37

Trong 4 ngày (từ 25 - 28/11) VinFast tổ chức lễ ra mắt và mở bán bốn dòng xe ô tô và xe máy điện, gồm sedan Lux A 2.0, SUV Lux SA 2.0, Fadil và Klara tại Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM).

VinFast mở bán xe tại TP.HCM

Hai mẫuxe Lux A 2.0 (sedan) và Lux SA 2.0 (SUV) được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, với tỷ lệ kích thước lý tưởng và sang trọng. Ở phần nội thất của Lux, VinFast và đối tác thiết kế Pininfarina đã xây dựng không gian tiện ích cao cấp, với trung tâm là màn hình cảm ứng 10,4 inch cùng các tùy chọn hình nền là các danh lam thắng cảnh đặc trưng của Việt Nam.

Mẫu xe Fadil phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng gầm xe được nâng cao và thanh trang trí nóc mang đến cho Fadil dáng vẻ của một chiếc xe việt dã thể thao, khỏe khoắn, khác biệt trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Fadil được trang bị các tính năng an toàn như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).Fadil có 6 màu sơ để khách hàng lựa chọn.

Xe có giá bán lần lượt là 1,818 tỷ đồng đối xe Lux SA 2.0, 1,366 tỷ đồng cho Lux A 2.0 và 423 triệu đồng với Fadil. Đặt mua xe trong thời gian này, khách hàng sẽ được giảm còn 1,136 tỷ đồng (Lux SA 2.0), 800 triệu đồng (Lux A 2.0) và 336 triệu đồng (Fadil).

Với dòng xe máy điện Klara, VinFast bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có cảm nhận thật đối với những sản phẩm đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinFast mở bán xe tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO