VINCI Construction hợp tác với Đại học Bách khoa TP.HCM

Y.N| 15/11/2014 09:26

Tập đoàn VINCI Construction vừa ký thỏa thuận hai năm với trường Đại học Bách khoa TP.HCM cung cấp chương trình chuyên biệt đào tạo việc ứng dụng các kỹ thuật mới trong thiết kế và xây dựng.

VINCI Construction hợp tác với Đại học Bách khoa TP.HCM

Tập đoàn VINCI Construction vừa ký thỏa thuận hai năm với trường Đại học Bách khoa TP.HCM cung cấp chương trình chuyên biệt đào tạo việc ứng dụng các kỹ thuật mới trong thiết kế và xây dựng để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của các công trình dân dụng.

Tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, đây là một vấn đề trọng yếu trong bối cảnh của sự phát triển mạnh mẽ khi mà việc kiểm soát khí thải nhà kính và sự giảm sút nguồn cung nhiên liệu hóa thạch cần có sự quan tâm đúng mức.

Các công ty thành viên của tập đoàn VINCI Construction tại Việt Nam (Công ty Structures Việt Nam, Bachy Soletanche Việt Nam, Freyssinet Việt Nam, VINCI Construction Grands Projects) sẽ có các chương trình thực tập và các chương trình thực hành tại các công trường xây dựng dành riêng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Tập đoàn VINCI Construction cũng sẽ trao hai suất thực tập cho hai sinh viên Việt Nam, trong đó, hai sinh viên này sẽ hoàn tất một phần chương trình học của mình tại hai trường đại học trên tại Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VINCI Construction hợp tác với Đại học Bách khoa TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO