Vinatex khai trương 6 siêu thị

H.Ng| 23/12/2011 06:42

Sáng 22/12, Hệ thống siêu thị Vinatexmart khai trương siêu thị Vinatex Tân Châu tại Trung tâm Thương mại Tân Châu, đường Nguyễn Du, khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh, Thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang.

Vinatex khai trương 6 siêu thị

Sáng 22/12, Hệ thống siêu thị Vinatexmart khai trương siêu thị Vinatex Tân Châu tại Trung tâm Thương mại Tân Châu, đường Nguyễn Du, khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh, Thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Đây là siêu thị thứ 62 của hệ thống Vinatexmart và là siêu thị thứ 11 tại khu vực miền Tây.

Với vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, siêu thị có tổng diện tích 3.300m2, quy mô 1 trệt 1 lầu. Tầng trệt kinh doanh các mặt hàng thuộc các nhóm hàng đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm công nghệ, sản phẩm tươi sống, đồ dùng gia đình,… Tầng lầu kinh doanh các sản phẩm dệt may thời trang với 100% sản phẩm được sản xuất trong nước, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao… Vinatex Tân Châu kinh doanh trên hơn 50.000 mặt hàng của 800 nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu trên thị trường.

Trước đó hai ngày, Vinatex cũng đã khai trường cửa hàng thời trang Vinatex An Khê (Gia Lai). Cửa hàng này có vốn đầu tư 10 tỷ đồng với diện tích 400m2 kinh doanh các sản phẩm dệt may Việt Nam. Ngày 19/12, Vinatxmart cũng đã đồng lọat khai trương hai siêu thị tại TP.HCM và Hòa Bình. Đại diện hệ thống siêu thị này cho biết, từ nay đến Tết Âm lịch sẽ có đến 4 siêu thị nưã đi vào hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinatex khai trương 6 siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO