Vinasun ra mắt dòng xe taxi với nhận diện mới

H.Ng| 06/05/2021 01:42

Công ty CP Ánh dương Việt Nam (Vinasun Taxi) chính thức ra mắt dòng xe taxi với nhận diện màu sắc mới - màu đỏ.

Vinasun ra mắt dòng xe taxi với nhận diện mới

“Taxi đỏ” của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới 100% với mong muốn đổi mới để nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Sự ra đời của taxi Vinasun đỏ cũng nằm trong kế hoạch tăng cường năng lực cạnh tranh và góp phần tăng thu nhập cho lái xe, tăng lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng Vinasun luôn cố gắng đầu tư phát triển, cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe - điều xe tự động (Vinasun App). Bên cạnh đó, Vinasun cũng thường xuyên mở rộng liên kết và hợp tác với các đối tác lớn, xây dựng các tính năng tiện ích cho khách hàng như tính năng thanh toán không cần tiền mặt VNS Prepaid - Vinasun trả trước.

Vinasun-8005-1620266773.jpg

Vinasun đầu tư xe mới với hệ thống nhận diện mới

Theo đại diện của Vinasun Taxi, trong năm 2021, công ty sẽ phát triển việc thanh toán online trên Vinasun App kết hợp với các ví điện tử và các Mobile Money App sắp được triển khai. Công ty sẽ thay thế toàn bộ POS thanh toán hiện nay bằng SmartPOS, tiếp tục nâng cấp GPS từ 2G lên 4G và hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý - điều hành xe đồng thời với việc thử nghiệm việc đồng bộ thông tin của đồng hồ taximete trên điện thoại thông minh của lái xe nhằm phát huy các ưu điểm của Vinasun App.

Song song đó, Vinasun Taxi sẽ khai thác triệt để thế mạnh của việc điều xe qua hệ thống tổng đài, phát triển hơn nữa các chức năng trên App nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng, giữ vững và phát triển thêm các điểm tiếp thị chiến lược…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasun ra mắt dòng xe taxi với nhận diện mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO