Vinamilk Sure Prevent đồng hành cùng người cao tuổi

H.Yến| 17/01/2018 00:20

Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Thể dục dưỡng Sinh TP.HCM tổ chức “Giải thi đấu thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 26”.

Vinamilk Sure Prevent đồng hành cùng người cao tuổi

Chương trình với sự tham gia của hơn 2.600 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại câu lạc bộ dưỡng sinh của 29 đơn vị quận, huyện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Giải thi đấu được tổ chức định kỳ hàng năm là sân chơi giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng. Năm nay, sự kiện quy tụ đông đảo các vận động viên trung niên và cao tuổi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận tham gia.

Tại giải thi đấu, hơn 2.600 vận động viên trung niên và cao tuổi tham gia tranh tài và biểu diễn ở các hạng mục thái cực quyền, múa quạt, khiêu vũ, yoga, thể dục dưỡng sinh, vovinam, văn nghệ...

Sau lễ khai mạc, các vận động viên cùng thực hiện đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh vô cùng đẹp mắt trên nền nhạc hào hùng, và kết lại bằng hình ảnh chữ Vinamilk (VNM).

Chương trình đã bước vào năm thứ 6 và đã tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho gần 500.000 người cao tuổi.

Dịp này, Vinamilk giới thiệu đến cộng đồng người cao tuổi trang web “Vinamilk - Sống vui, sống khỏe” dành riêng cho người cao tuổi với các thông tin, bài viết khoa học được các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ đầu ngành biên soạn. Đây cũng là một sân chơi giúp người cao tuổi giao lưu, kết nối bạn bè (https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-nguoi-lon-vinamilk/vi/).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk Sure Prevent đồng hành cùng người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO