Vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

H.NG| 03/04/2018 06:05

Công ty Vinamilk vừa khởi động hành trình bảo vệ, chăm sóc người cao tuổi năm 2018, hưởng ứng chiến dịch quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 - 2020.

Vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tại TP.HCM, Công ty đã tổ chức đo loãng xương, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”. Chương trình thu hút gần 2.000 người tham gia.

Chia sẻ tại hội thảo, Bs. Lê Kim Huệ - Nguyên Trưởng khoa Truyền thông Giáo dục sức khỏe, Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM khuyên người cao tuổi nên ăn vừa đủ theo nhu cầu của cơ thể để tránh thừa cân, béo phì, sử dụng plant sterol có trong dầu thực vật và sữa để giảm nguy cơ bệnh tim mạch, glucoraphanin chiết xuất từ mầm bông cải xanh giúp thải độc tố, chống lão hóa, tăng đề kháng.

Tại chương trình, đại diện ngành hàng sữa bột của Vinamilk cũng giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Trong đó, sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung canxi và đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ; Vinamilk Sure Diecerna giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Trong năm 2017, Vinamilk đã chăm sóc sức khỏe cho gần 150.000 người cao tuổi trên toàn quốc. Đây là chuỗi hoạt động hướng đến mục tiêu “chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018 của Vinamilk, góp phần đóng góp các giá trị cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO