ViettelPay - Helio Smart Coffee hợp tác chiến lược trong ngành F&B

Y.N| 09/08/2018 06:48

Sự kiện đánh dấu thời điểm toàn bộ 2 triệu người dùng ViettelPay (trên hệ điều hành iOS, Andorid và các dòng điện thoại thông thường) có thể sử dụng tính năng thanh toán đồ uống của chuỗi Helio Smart Coffee bằng ViettelPay với mức giảm giá độc quyền lên tới 20% so với niêm yết.

Đồng thời, khách hàng của Helio Smart Coffee cũng có thêm một hình thức thanh toán mới được tích hợp sẵn trên ứng dụng, bên cạnh việc sử dụng thẻ và tiền mặt. Với việc hợp tác chiến lược, Viettel và Helio Coffee muốn định hình cuộc sống thông minh cho người Việt, bằng cách mang đến giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí, đồng thời đưa tới một mô hình trải nghiệm hoàn toàn mới với người dùng việt Nam: Cafe số - Ngân hàng số.

Ra mắt cuối tháng 6/2018, ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt đã đáp ứng hầu hết nhu cầu thanh toán/ chuyển tiền của người dân với hơn 100 tiện ích, cùng với mạng lưới gồm 120.000 điểm giao dịch nạp/rút/chuyển tiền trên toàn quốc. Sau hơn 1 tháng ra mắt, dịch vụ đã cán mốc 2 triệu người dùng và liên tục cập nhật các tính năng mới.

Hợp tác chiến lược với Helio Coffee là cột mốc đi tiên phong của ViettelPay trong việc "số hóa" ngành F&B Việt Nam khi mang đến giải pháp toàn diện trong việc thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0. Qua đó góp phần định hình cuộc sống thông minh cho người dùng tại Việt Nam với những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ViettelPay - Helio Smart Coffee hợp tác chiến lược trong ngành F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO