Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược

HOÀNG YẾN| 07/08/2018 09:00

Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018 - 2023). Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm.

Với thỏa thuận này, ngoài việc Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho Vietnam Airlines và các công ty con của Vietnam Airlines, hai công ty sẽ hợp tác trong các lĩnh vực khác, gồm: hợp tác về thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình co-branding, marketing, chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và các báo cáo đánh giá về thương hiệu. Ngoài ra, hợp tác này sẽ là cơ sở để hai bên cùng thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt ngày càng vươn cao. 

Lãnh đạo hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Lãnh đạo hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Việc hợp Vinamilk khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines đưa các sản phẩm văn hóa truyền thống, các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu Việt đến với thế giới. Hành trình gắn kết chặt chẽ và lâu dài với Vinamilk trên các chuyến bay của Vietnam Airlines không những góp phần nâng tầm thương hiệu Việt tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vinamilk là đối tác đối tác của Vietnam Airlines trong nhiều năm qua, hai bên hiểu những thế mạnh của nhau trong việc cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới. “Trên con đường liên tục được cải thiện sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường quốc tế, chúng tôi vui mừng khi cùng các doanh nghiệp trong nước cam kết phát triển cho các mục tiêu xa hơn, vươn tầm thế giới”, ông Dương Trí Thành cho biết.

Ông Dương Trí Thành - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại buổi lễ ký kết

Ông Dương Trí Thành - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại buổi lễ ký kết

Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Công ty Vinamilk cho rằng, việc hợp tác cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước từ sự tiên phong của Vietnam Airlines và Vinamilk.

Bà Mai Kiều Liên - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vinamilk phát biểu tại buổi lễ ký kết

Bà Mai Kiều Liên - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vinamilk phát biểu tại buổi lễ ký kết

Vinamilk - công ty dinh dưỡng số 1 với giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 3 năm liền (theo Forbes Việt Nam) đã và đang là đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho các chuyến bay của Vietnam Airlines từ năm 1996, gồm các loại nước trái cây đóng hộp, sữa tươi đóng hộp, sữa tươi thanh trùng, sữa chua. Đây đều là các sản phẩm được các khách hàng của hãng hàng không quốc tế 4 sao 3 năm đánh giá rất cao trong thời gian qua.

Các hoạt động của Vinamilk trong thời gian gần đây cũng định hướng mở rộng ra thị trường thế giới. Hiện tại, ngoài 10 trang trại và 13 nhà máy sản xuất trong nước, Vinamilk còn có nhà máy tại Mỹ, New Zealand, Campuchia, công ty con ở Ba Lan, văn phòng đại diện tại Thái Lan để mở rộng mạng lưới sản xuất và tận dụng các thị trường nguyên liệu chất lượng cao. Các hoạt động mua bán sáp nhập phát triển thương hiệu cũng hướng đến việc vươn ra các thị trường châu Á, châu Mỹ có nhu cầu cao về nhu cầu dinh dưỡng và sử dụng sữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO