Vietnam Airlines tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350

P.V| 06/07/2015 08:53

Vietnam Airlines vừa tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350-900 XWB đầu tiên của hãng, đồng thời công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Vietnam Airlines tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) vừa tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350-900 XWB đầu tiên của hãng, đồng thời công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh” và ra mắt máy bay mới Airbus A350-900. Với lễ đón nhận này, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành hãng hàng không thứ hai trên thế giới đưa vào khai thác loại tàu bay thế hệ mới nhất của Airbus.

Dịp này, Vietnam Airlines cũng công bố triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao vào cuối năm 2015. Đồng thời giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...

Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines và Airbus đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho tàu bay A350. Theo đó, Airbus đảm bảo cung cấp phụ tùng, vật tư trọn gói cho đội bay A350 của Vietnam Airlines trong vòng 12 năm. 

>10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới

>Các hãng hàng không vào danh sách Global 500 năm 2014

>5 ga hàng không rộng nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines tiếp nhận tàu bay thế hệ mới A350
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO