Vietbuild 2019 TP HCM: Quy mô và tầm vóc của ngành xây dựng

06/04/2019 04:59

Với chủ đề "Xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất"., Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 TP HCM sẽ diễn ra từ ngày 11 - 15/4 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Vietbuild 2019 TP HCM: Quy mô và tầm vóc của ngành xây dựng

Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác và đông đảo nhân dân đến tham quan triển lãm.Được biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP HCM 2019 lần thứ nhất đã thu hút được sự tham gia của khoảng 1.600 gian hàng, đến từ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 - 15/4 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Q11, TP HCM.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sự kiện này là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong nước và quốc tế . Với sự tham gia của hơn 1.600 gian hàng, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và khu vực như: Ấn Độ, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada... Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đây là lần đầu tiên triển lãm Vietbuild TP HCM 2019 mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị và được sự đón nhận của hàng trăm doanh nghiệp. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều có mẫu mã, tính năng và chất lượng đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Ngoài ra, diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng cùng chương trình giao lưu cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu, qua đó góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietbuild 2019 TP HCM: Quy mô và tầm vóc của ngành xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO